xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Thông tin bên lề

T.Đ

LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo sớm lắm là giữa tháng 7 họ sẽ tìm người kế nhiệm HLV F. Scolari. Điều kiện là HLV này phải nói tiếng Bồ và phải là nhà vô địch! Dịp này, LĐBĐ Bồ Đào Nha cũng chỉ trích Chelsea công bố quá sớm tin ông Scolari đến với đội bóng London ngay sau trận thứ hai của vòng bảng với CH Czech, khiến nhà cầm quân Brazil và các tuyển thủ không tập trung.

- Hậu vệ S. Ramos của Tây Ban Nha suýt nổi nóng với HLV L. Aragones trên sân tập sau khi bị phê bình là chơi sa sút trong 2 trận thắng Nga và Thụy Điển.

- Trọng tài L. Michel của Slovakia thừa nhận việc đội tuyển nước ông không có mặt ở các giải đấu lớn là lợi thế giúp ông được chọn điều hành các trận chung kết.

 

Tổng thống chung vui với vua

Tổng thống Nga Dmitry Medvedev đã chung vui với Vua Tây Ban Nha Juan Carlos, đang ở thăm điện Kremlin, khi đội tuyển hai nước cùng vào tứ kết sau khi chung bảng D. Người đứng đầu nước Nga khen ngợi đội nhà khi cho rằng trận thắng Thụy Điển là màn trình diễn tuyệt vời. Trong khi đó, báo chí Nga khích lệ tinh thần đội nhà bằng những bình luận gây sốc như “Chúng ta đã bẻ gãy Thụy Điển, Hà Lan hãy coi chừng!” và “Nga không sợ bất kỳ ai, chúng ta có thể thua nhưng không bao giờ đầu hàng!”.

Lượng rác kỷ lục ở Vienna

Chưa đầy 2 tuần kể từ khi giải khởi tranh, lực lượng nhân viên vệ sinh công cộng ở Vienna (Áo) thu lượm được 7.210 tấn rác. Đáng chú ý là trong số này có 74,2 tấn rơi vãi trên mặt đất, đặc biệt là khăn quàng cổ có hình quốc kỳ của nước đồng chủ nhà sau trận thua Đức 0-1 ở cuối vòng bảng!

Bồ Đào Nha thua, Deco rớt giá

Ngay sau trận Bồ Đào Nha thua Đức 2-3, giá chuyển nhượng của tiền vệ Deco bắt đầu sụt giảm. Chelsea tuyên bố chỉ trả cho Barcelona không quá 10 triệu bảng Anh, trong lúc đội bóng Tây Ban Nha đòi ít nhất là 17 triệu bảng.

Tuyển thủ đồng chủ nhà trúng mánh

Đội nhà bị loại sớm nhưng một số tuyển thủ của hai nước đồng chủ nhà là Áo và Thụy Sĩ bắt đầu lọt vào mắt xanh của các nhà tài trợ, quảng cáo. Tiền vệ đội trưởng Áo Andreas Ivanschitz, được xem là Beckham của nước này, xuất hiện trên các bảng quảng cáo cho Công ty Dinh dưỡng Nutella. Tiền đạo xui xẻo người Thụy Sĩ A. Frei quảng cáo cho tivi LCD JVC.

Không mặc áo khoác màu cam

Đó là thông báo của Tổng Công ty Đường sắt Thụy Sĩ cho 1.500 nhân viên để tránh sự nhầm lẫn với số lượng CĐV Hà Lan đang ồ ạt đổ vào Thụy Sĩ, nhất là ở Basel, ủng hộ đội nhà thi đấu trận tứ kết thứ 3 gặp Nga. Áo khoác mới của họ có màu vàng. Cảnh sát tại Berne cũng đổi áo khoác từ cam sang màu khác để tránh nhầm lẫn.

img
Một CĐV tiêu biểu của Hà Lan. Ảnh: AP
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo