Fahmi và Natasha quen nhau sau khi tham gia một quảng cáo nhãn hiệu nước hoa SimplySiti của công ty Datuk Siti Nurhaliza Taruddin.
Cha của Fahmi, ông Che Mat Hussain muốn cậu con trai của mình yên bề gia thất vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.
Thanh toán nhanh và đọc ngay bằng quét Zalo QRcode mà không cần đăng nhập
Người được tặng: Thay đổi
Hoặc thanh toán bằng
Để đọc thường xuyên các bài viết chất lượng cao,
mời bạn đăng ký làm thành viên VIP của báo Người Lao Động
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0903.343.439 hoặc Zalo: 0903343439
Chọn phương thức thanh toán
Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ tới
Chọn một trong số các hình thức sau
Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn
Hướng dẫn thanh toán
Bình luận (0)