xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Tuyển VN bắt đầu tập nặng

A.Dũng

(NLĐ)- Sau ngày chủ nhật được nghỉ thư giãn, hôm qua, 2-6, các cầu thủ của đội tuyển VN bắt đầu bước vào giai đoạn luyện tập với cường độ cao. Dù HLV Calisto bận sang Thái Lan để xem “giò cẳng” đối thủ trực tiếp của tuyển VN ở AFF Cup 2008 thi đấu vòng loại World Cup 2010 với Bahrain, nhưng toàn đội vẫn tập luyện rất nghiêm túc dưới sự chỉ dẫn của trợ lý Mai Đức Chung.

Sau khi tiền đạo Anh Đức chính thức chia tay tuyển hôm 31-5 vì chấn thương chưa lành, tuyển VN chỉ còn 26 cầu thủ. Vì vậy, sau những bài tập căng cơ, chạy bộ, tâng bóng đánh đầu..., ban huấn luyện chia các cầu thủ thành hai đội thi đấu đối kháng suốt hơn 1 giờ. Tiền vệ Thạch Bảo Khanh do vẫn còn đau đầu gối nên chỉ thi đấu ít phút trước khi được phép ra ngoài chạy thả lỏng. Cuối trận, hậu vệ Phước Tứ do sút trúng gầm giày của tiền vệ Tấn Tài nên bị đau nhẹ, dù vậy, chấn thương này cũng không quá nghiêm trọng.

Trong suốt trận thi đấu đối kháng, các cầu thủ đều thi đấu với thái độ rất tập trung. Ban huấn luyện luôn yêu cầu các cầu thủ chỉ được đá 3 chạm để duy trì tốc độ trận đấu ở mức cao nhất và giáo án này tỏ ra khá hữu hiệu khi cầu thủ hai bên luôn phải căng hết sức mình để không làm chậm nhịp độ trận đấu. Rõ ràng, ý đồ của tân HLV Calisto khá rõ: Không một cầu thủ nào của tuyển VN được phép ngừng di chuyển cho dù lúc đó có thể họ không đứng ở khu vực tranh chấp bóng.

Do HLV Calisto vắng mặt nên việc bầu chọn đội trưởng và đội phó của tuyển VN vẫn tạm hoãn. Dù vậy, đó không phải là vấn đề lớn trong đội bởi tất cả đang nỗ lực hết sức mình trong tập luyện với mong muốn được góp mặt trong danh sách 20 người lên đường sang Indonesia đá giao hữu vào ngày 8-6.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo