xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Vòng 12 Bundesliga: Đánh rơi chiến thắng

Theo Hà Minh Chi - TT & VH

Dẫn trước ba bàn rồi bị gỡ hòa 3-3, Leverkusen đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc, qua đó đánh mất cơ hội đoạt ngôi đầu bảng của Hoffenheim, dù chỉ mang tính chất tạm bợ.

Ngay từ khi bóng vừa lăn, tiền đạo Patrick Helmes đã lập công, ghi bàn thắng thứ chín cho riêng mình ở mùa giải này. Mất thêm 25 phút nữa, tiền đạo Stefan Kiessling và hậu vệ cánh trái Michal Kadlec đã giúp Leverkusen dẫn trước tới ba bàn. Nhưng cũng từ đây, Karlsruher bắt đầu một cuộc lội ngược dòng khá ngoạn mục để khép lại trận đấu với tỷ số 3-3. Da Silva (37’), Sebastian (60’) và Iashvili (77’) là những người đã trực tiếp góp công giành lại một điểm cho đội chủ nhà, buộc Leverkusen phải ngậm ngùi ra về. Với kết quả này, Leverkusen mới bằng điểm, bằng hiệu số nhưng vẫn phải xếp sau Hoffenheim do kém về số bàn thắng.

Kết quả

Hamburg – Dortmund 2-1

Bochum – Bremen 0-0

Karlsruher – Leverkusen 3-3

Wolfsburg – Cottbus 3-0

Bielefeld – Gladbach 0-2

Trong trận đấu giữa Hamburg và Dortmund, tiền đạo Mladen Petric sớm ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và cùng với đồng hương Ivica Olic giúp chủ nhà dẫn trước hai bàn trong hiệp một. Dortmund chơi tương đối khởi sắc với sự bùng nổ của tiền vệ tổ chức Tamas Hajnal. Nhưng một mình cầu thủ người Hungary tỏa sáng, với bàn thắng ở đầu hiệp hai, là không đủ để giúp Dortmund có được dù chỉ một điểm trên sân Hamburg. Thua trận, Dortmund tụt xuống thứ tám và còn có khả năng tụt sâu hơn nữa khi Hertha và Stuttgart đá xong các trận đêm nay. Trong khi đó, Hamburg đã đứng dậy sau thất bại 0-3 trước Hannover ở vòng 11.

Cũng vừa chịu thua với tỷ số 0-3 trước Panathinaikos ở Champions League, Bremen kỳ vọng vào một chiến thắng ở Bochum để vươn lên. Nhưng những gì mà đội bóng miền Bắc nhận được chỉ là một trận hòa không bàn thắng cùng chiếc thẻ đỏ của tiền vệ Mesut Oezil. Lần thứ hai trong mùa giải, Bremen bất lực trong việc ghi bàn và cũng là lần thứ hai họ không bị thủng lưới.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo