Thị trường
17/03/2018 07:49

1.000 khách Việt chinh phục Dubai

Sự kiện trước nay chưa từng có, gần 1.000 du khách Việt đã cùng hội ngộ tại Dubai trong hành trình 6 ngày khám phá Trung Đông huyền bí do BenThanh Tourist thiết kế riêng cho thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges.

Liên tục trong 4 ngày, từ 9 đến 13-3-2018, gần 1.000 du khách là đối tác và đại lý của thương hiệu MyKolor, Công ty 4 Oranges, trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã đáp máy bay hãng hàng không 5 sao Emirates đến Dubai tham dự ngày hội được dành riêng cho thương hiệu công ty. Đây là đoàn khách Việt quy mô khổng lồ nhất từ trước tới nay tại Dubai và BenThanh Tourist là công ty du lịch Việt Nam đầu tiên tổ chức thành công đoàn khách lên tới gần 1.000 người tại thành phố xa hoa tới mức gần như siêu thực này.

1.000 khách Việt chinh phục Dubai - Ảnh 1.

Du khách tại vườn hoa Miracle (Dubai)

Du khách đã có những trải nghiệm đầy cảm xúc và ấn tượng tuyệt vời với hơn 17 điểm tham quan và trải nghiệm đặc sắc không thể bỏ lỡ: Thăm phố cổ Al Bastakiya được xây dựng từ thế kỷ XIX còn lưu giữ nhiều ký ức về Ả Rập xưa cũ; Tham quan bảo tàng Dubai; Ngồi thuyền gỗ truyền thống Abra vượt sông ghé thăm chợ Vàng, chợ Gia Vị; Ngắm Dubai từ tầng 124 của tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa, thưởng thức màn nhạc nước từ đài phun nước Dubai; Đi tàu xe lửa một đường ray khám phá sự kỳ vĩ của quần đảo Cây cọ. Đoàn còn được chiêm ngưỡng vẻ tuyệt mĩ của những công trình kiến trúc hàng đầu thế giới: Thánh đường Sheikh Zayed với những cột đá và mái vòm dát vàng cùng các chùm đèn pha lê Swarovski khổng lồ, thiên đường Miracle rực rỡ với hơn 45 triệu bông hoa giữa sa mạc, Cayan Tower - tòa tháp cao nhất thế giới có thể xoay 90 độ, các thương xá Dubai Mall, Yas Mall và những công trình khách sạn 7 sao đẳng cấp, nơi sự xa hoa vương giả đã vượt trên mọi sự tưởng tượng…

Đặc biệt, một không gian sự kiện khổng lồ cũng được BenThanh Tourist thiết kế ngay giữa sa mạc cho đêm Gala tôn vinh thương hiệu MyKolor và những cá nhân đã góp phần làm nên thành công đó. Sự kiện huy động tới 149 chiếc Land Cruiser, chinh phục sa mạc Dubai bằng những cú đánh lái điệu nghệ của những tay lái sa mạc thần sầu. Các du khách có thêm nhiều khoảnh khắc thú vị như dạo chơi sa mạc trên lưng lạc đà, các trò chơi thể thao trên cát, đón hoàng hôn sa mạc và rồi bùng nổ cùng đêm gala MyKolor đầy cảm xúc rực lửa. Không đơn thuần là một chuyến du lịch, đây còn là hành trình gắn kết, thắp lên niềm tự hào thương hiệu. Có thể khẳng định, đây là kỳ nghỉ hào hứng cho mỗi thành viên đại gia đình MyKolor, Công ty 4 Oranges cũng là hành trình BenThanh Tourist tự hào khi được tin tưởng lựa chọn là nhà tổ chức.

BenThanh Tourist là doanh nghiệp du lịch uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam. Công ty 18 năm liên tiếp được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu "Top 10 doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam" trên tất cả lĩnh vực Inbound, Outbound và Nội địa. Thương hiệu BenThanh Tourist còn gắn liền với việc tổ chức thành công hàng trăm đoàn MICE quy mô từ hàng trăm đến vài ngàn khách, được đánh giá cao ở cả trong và ngoài nước. Công ty được Tổng cục Du lịch Hàn Quốc trao tặng danh hiệu "Impressive Partner - Đối tác ấn tượng" và "Sales King - Vua bán hàng xuất sắc" nhờ thành tích đưa đoàn 1.149 khách đến Hàn Quốc, được Bộ Du lịch Indonesia trao tặng giải thưởng "The Most Valuable Buyer - Người mua giá trị nhất" cho thành tích tổ chức đưa đoàn 1.000 khách tới Bali; được Tổng cục Du lịch Thái Lan tặng biểu tượng Thuyền hoàng gia Suphannahong tôn vinh mối quan hệ hợp tác phát triển du lịch tốt đẹp với thành tích tổ chức tour MICE 1.648 khách cùng hàng trăm tour khách lẻ đến Thái Lan…

Bằng thành công ấn tượng trong việc tổ chức hàng trăm tour MICE quy mô lớn trong nước và nước ngoài, BenThanh Tourist đã chứng tỏ đẳng cấp của nhà tổ chức tour MICE chuyên nghiệp và uy tín, luôn thấu hiểu nhu cầu và đem lại những ý tưởng sáng tạo đột phá mang lại hiệu quả tối đa với mức chi phí hợp lý nhất cho khách hàng. Thương hiệu đảm bảo cho thành công trọn vẹn trong từng sự kiện lớn của doanh nghiệp.

Nguyễn Phương
từ khóa :

Viết bình luận

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

Ngân hàng 19:34

Sáng 23-4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Nhịp sống 19:28

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng khoán 18:40

(NLĐO) - Ngày 24-4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) chính thức đưa 5.100.000 chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM Growth VN Diamond (mã chứng khoán: FUEKIVND) lên giao dịch với tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51.000.000.000 đồng (tính theo mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu).

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Nhịp sống 18:30

Ngày 24-4-2024, hơn 30 em học sinh lớp 3 Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) đến tham quan Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Bất động sản 18:29

Với các chính sách bán hàng vượt trội và chiến lược nâng cấp tiện ích, nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị ngày càng thu hút nhiều khách hàng chuyển khẩu về đây an cư lập nghiệp, bồi đắp thêm sức sống nội sinh căng đầy và tươi trẻ cho khu đô thị.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26-4

Sản xuất - Kinh doanh 17:38

Cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ chính mở tuyến cho xe chạy từ 7 giờ sáng ngày 26-4 để phục vụ nhu cầu đi lại gia tăng dịp nghỉ lễ.