Sau khi mở rộng, diện tích đất của trung tâm này lên tới 70.000 m2 (tăng khoảng 35.000 m2 so với trước); trong đó diện tích sàn lên tới 116.000 m2 (tăng khoảng 51.300 m2 so với trước khi mở rộng); diện tích cho thuê lên tới 84.000 m2 (tăng khoảng 37.000 m2 so với trước khi mở rộng); bãi đậu xe sức chứa khoảng 2.000 xe hơi và 10.000 xe máy (tăng khoảng 1.500 xe hơi và 6.000 xe máy so với trước khi mở rộng).
Toàn cảnh Aeon - Tân Phú sau khi mở rộng
Chỉ riêng bãi đỗ ôtô đã được mở rộng gấp 4 lần. Cùng với đó là sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng cho thuê lên 200 với nhiều dịch vụ sản phẩm mới.
Đại diện AEON cho hay, AEON – Tân Phú Celadon khai trương hoạt động từ tháng 1-2014, là trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam. Việc mở rộng này nhằm hướng đến mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới; hướng đến xây dựng mô hình trung tâm mua sắm "một điểm đến", đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi với nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ cùng các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.
Khu vực dành riêng cho mỹ phẩm, nước hoa cùng các sản phẩm làm đẹp khác được mở rộng và có thêm nhiều nhãn hàng mới xuất hiện
Ngoài việc sở hữu 4 trung tâm mua sắm gồm 2 ở TP HCM, 1 ở Bình Dương và 1 ở Hà Nội, AEON còn mua lại cổ phần của 2 hệ thống Fivimart và Citimart. Theo kế hoạch được công bố, AEON sẽ tiếp tục mở thêm 2 trung tâm nữa tại Hải Phòng, Hà Đông và sẽ mở 20 đại siêu thị Aecon Mall tại Việt Nam đến năm 2025.
Ngoài ra, AEON còn thực hiện các hoạt động kinh doanh khác liên quan đến xuất nhập khẩu, thương mại và nghiên cứu.
Viết bình luận