Thị trường
16/01/2023 17:00

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống”

Là Nhà không đơn thuần là một chương trình thực tế về kiến trúc, cùng với nhân vật trải nghiệm, Là còn kiến tạo giá trị sống đích thực, nơi mỗi thiết kế đều chứa đựng những tâm huyết, những khát khao về một căn nhà, một mái ấm đúng nghĩa.

Lên sóng chính thức vào ngày 11-12, trải qua 4 số phát sóng, Là Nhà đang tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trong cộng đồng mạng khi tổng số lượt xem trên các nền tảng đạt hơn 5 triệu lượt, số lượt tiếp cận/thảo luận trên fanpage đạt hơn 2 triệu lượt. Với một chương trình về chủ đề Kiến trúc, lại không có yếu tố "drama" hay người nổi tiếng, đây là một kết quả đáng kinh ngạc.

Theo đại diện VPI (một trong hai đơn vị tổ chức sản xuất chương trình) - nhà phát triển BĐS có nhiều năm kinh nghiệm triển khai các dự án khu đô thị quy mô lớn tại Việt Nam, phần lớn các căn nhà hiện nay mới chỉ là nơi cư trú chứ không phải là một tổ ấm thực sự.

Giá trị sống thể hiện qua không gian: "Một nơi được gọi là nhà cần phải đảm bảo đủ các yếu tố về vật chất, không gian, phù hợp với hoàn cảnh, tính cách... để mỗi chủ nhân luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu cả về thể chất lẫn tinh thần. Qua chương trình Là Nhà, chúng tôi mong muốn mang tới cho người xem những kiến thức hữu ích về kiến trúc, thiết kế nhà ở cơ bản, giúp người xem biết được đâu là những yếu tố cần quan tâm trước tiên, ưu tiên khi xây nhà, làm sao để căn nhà phù hợp nhất với nhu cầu, đảm bảo tiện dụng và thẩm mỹ", đại diện của PVI chia sẻ về thông điệp muốn gửi tới khán giả.

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống” - Ảnh 1.

Đồng quan điểm, đơn vị phát hành cho biết VCCorp muốn tạo dựng lên một lối đi riêng biệt, sản xuất những nội dung chất lượng cao, có giá trị ứng dụng lâu dài dành cho khán giả và xã hội: "Với Là Nhà, chúng tôi hy vọng mọi người có thể hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của mái ấm, của căn nhà. Người Việt Nam mình hay nói với nhau là "an cư – lạc nghiệp". Bởi khi bạn muốn làm bất cứ thứ gì, thì điều đầu tiên, bạn phải thực sự yên ổn với nơi ăn chốn ở của bạn. Do vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu từ góc không gian ý nghĩa nhất của mỗi con người, mỗi gia đình. Ngoài ra, Là Nhà cũng là chương trình khai thác và tôn vinh ngành kiến trúc."

Chính vì vậy, Là Nhà không phải là một chương trình giới thiệu về các xu hướng thiết kế - nội thất hay không gian đẹp thường thấy trước đó. Hình thức của chương trình truyền hình thực tế lần này xoay quanh 10 nhân vật trải nghiệm đến từ nhiều lĩnh vực - ngành nghề khác nhau, có gu thẩm mỹ và cá tính không giống nhau. Trong từng tập, nhân vật trải nghiệm sẽ bày tỏ những suy nghĩ, mong muốn của mình với kiến trúc sư. Qua sự tương tác trực tiếp này, chủ nhà và những người tạo nên căn nhà sẽ cùng đi đến một thiết kế ưng ý nhất và tiến đến khâu thi công, hoàn thiện.

Song song với câu chuyện của mỗi nhân vật, Là Nhà còn lồng ghép những kiến thức chuyên môn về kiến trúc và thiết kế, được chia sẻ bởi chính các chuyên gia trong ngành. Từ đây, khán giả của chương trình sẽ được cung cấp nhiều thông tin về kiến trúc, về những phong cách mới nhất thông qua sự tư vấn của kiến trúc sư. Mặt khác, mỗi khán giả đều có thể tìm thấy điểm chung, những góc nhìn tương đồng từ các câu chuyện của nhân vật trải nghiệm.

BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống” - Ảnh 2.

"Hơn cả một chương trình truyền hình về một ngành nghề đặc trưng trong xã hội, Là Nhà sẽ như một cuốn cẩm nang ngành, cập nhật các thông tin về xu hướng và màu sắc trong kiến trúc, hướng dẫn cách sắp đặt nội thất, đồ gia dụng… đặc biệt hữu ích với những cá nhân/gia đình đang có nhu cầu sửa làm mới không gian sống. Ngoài nội dung, yếu tố kỹ thuật cũng sẽ được đầu tư kỹ lưỡng. Từng góc máy quay, từng phân đoạn hậu kỳ đều được thực hiện chỉn chu nhất có thể theo tiêu chuẩn tương tự như quy trình sản xuất và hậu kỳ TVC hoặc phim điện ảnh; để mọi khung hình phát sóng đều có được chất lượng tốt nhất", đại diện VCCorp khẳng định.

"Là Nhà - Make over your home" là chương trình truyền hình thực tế làm mới ngôi nhà thân quen của 10 nhân vật trên khắp Việt Nam. Không dừng lại là một chương trình truyền hình giải trí hay kiến trúc đơn thuần, Là Nhà đem đến những tư vấn và giải pháp chuyên môn của các Kiến trúc sư nổi tiếng , các đơn vị thi công uy tín cùng những sản phẩm, thiết bị nội thất, gia dụng hàng đầu trên thị trường.

Là Nhà - được sản xuất bởi WOWMedia cùng Nhà phát triển BĐS Văn Phú - Invest (VPI); nhà tài trợ kim cương Panasonic; đơn vị truyền thông và phát hành VCCorp- Admicro và VTV; đơn vị hợp tác thương mại VCCorp - AdSponsor; được bảo trợ truyền thông bởi ELLE Decoration, đồng thời đưa tin trên House N Home, Happynest và Nghiện nhà.

Đón xem 15h00 chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và 20h00 cùng ngày trên Youtube. Cập nhật thông tin chương trình Là Nhà tại https://la-nha.vn/




P.V
từ khóa : Là Nhà

Viết bình luận

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

VietCredit đồng hành trong họp báo ra mắt phim “B4S – Trước giờ yêu”

Nhịp sống 10:00

“B4S - Trước giờ yêu", bộ phim mới nhất từ nhà sản xuất "Tiệc trăng máu", đã có buổi ra mắt vào tối ngày 16/04 tại rạp CGV Vivo City. Phim điện ảnh này đánh dấu sự tài trợ của Công ty tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit), mở ra hướng hợp tác mới giữa lĩnh vực tài chính và điện ảnh.

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Cận cảnh công trường thi công dự án Charm Diamond

Thị trường 09:00

Ngay sau khi hoàn thiện các thủ tục pháp lý cần thiết, chủ đầu tư dự án Charm Diamond đã nhanh chóng tiến hành thi công phần hầm móng với nhịp độ 3 ca liên tục/ngày, không nghỉ cuối tuần và ngày lễ nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng.

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Vào cổng tự do, tận hưởng trọn vẹn siêu lễ hội biển tại Charm Fantasea

Thị trường 08:00

Diễn ra trong 5 ngày, từ 27-4 đến 1-5-2024, siêu lễ hội Charm Fantasea tại Charm Resort Hồ Tràm là một trong những sự kiện lớn được đông đảo du khách mong chờ trong dịp lễ 30-4 tới. Điểm nhấn của chương trình là đêm đại nhạc hội Fantasea Show vào tối 30/4 với dàn line up đỉnh cao.

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

Ngân hàng 19:34

Sáng 23-4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Nhịp sống 19:28

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng khoán 18:40

(NLĐO) - Ngày 24-4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) chính thức đưa 5.100.000 chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM Growth VN Diamond (mã chứng khoán: FUEKIVND) lên giao dịch với tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51.000.000.000 đồng (tính theo mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu).