Thị trường
24/12/2018 17:38

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức

Một cô nàng tuổi 15 bắt đầu bài học trở thành phụ nữ với một chai sữa rửa mặt và kem chống nắng chỉ với mục đích đơn giản là làm sạch và bảo vệ làn da.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của phụ nữ tuổi 40 được tính bằng năm tháng kinh nghiệm sử dụng. Ở lứa tuổi này, họ đòi hỏi cao hơn ở mỹ phẩm không chỉ làm đẹp mà còn như món trang sức.

Không chỉ là mỹ phẩm

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ luôn cố gắng thấu hiểu và khai thác các nhu cầu ẩn sâu bên trong của phụ nữ, vượt ra khỏi những định nghĩa nguyên bản về mỹ phẩm. Bởi lẽ, phụ nữ trung niên với kinh nghiệm và bề dày văn hóa sống, họ say mê một loại sản phẩm dưỡng da vì chính những cảm xúc, trải nghiệm xa xỉ mà thương hiệu uy tín đem lại.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 1.

Mỹ phẩm cao cấp chinh phục phái đẹp bằng những câu chuyện về nguyên liệu quý hiếm

Phụ nữ tinh tế yêu thích làn da được vỗ về bằng tinh chất được chiết xuất từ các loài hoa quý hiếm chỉ mọc trên một ngọn đồi có danh xưng, được nuôi dưỡng thuần túy bằng thứ sương trời tinh khiết, ngọt ngào nhất. Bằng các giải pháp công nghệ hiện đại, các loại hoa quý được các chuyên gia mang về chưng cất và chắt lọc thành một sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Mỹ phẩm với những người phụ nữ hiện đại thực sự trở thành một lối sống, một phong cách hưởng thụ cái đẹp.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 2.

Mỹ phẩm Do Thái - "Trang sức" của phụ nữ đẹp

Mỹ phẩm DeAura là một trong những thương hiệu yêu chiều phụ nữ Việt, giúp giải quyết sự lão hóa của làn da, chăm chút và nuôi dưỡng vẻ đẹp nội tâm phong phú. Là sự tổng hòa của hai nhân tố trẻ hóa da quý hiếm: Vàng 24k và muối khoáng Biển Chết, D’or Mystere DeAura được mệnh danh là mỹ phẩm "trang sức", khoác lên da vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng.

Vốn được biết đến nhiều bởi ứng dụng trong ngành trang sức, ít ai biết rằng vàng là một nhân tố chống lão hóa năng động. Các nhà khoa học DeAura đã dành nhiều năm nghiên cứu và khám phá ra năng lượng tích cực của vàng, ứng dụng trong bộ sản phẩm D’or Mystere. Vàng 24k có kích thước siêu nhỏ, giúp dễ dàng thâm nhập vào cấu trúc da, len lỏi tới tầng sâu nhất và tạo nên đa tác động, giải quyết các vấn đề lão hóa mà da gặp phải. Các phân tử vàng 24k có khả năng tác động sâu giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sự trao đổi chất của tế bào da, tăng sinh Collagen và Elastin. Các tế bào mới được thúc đẩy sản sinh đều đặn nhờ sự kích hoạt của vàng 24k, giúp da thanh lọc, đào thải độc tố, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng và sạch sẽ. Ngoài ra, vàng 24k có khả năng nâng cơ, giải quyết hiện tượng chảy xệ, làm đầy và xóa mờ các nếp nhăn sâu, mang lại làn da tươi trẻ và giàu sức sống.

Dùng mỹ phẩm như một loại trang sức - Ảnh 3.

D’or Mystere - "trang sức" cho làn da ngọc ngà

Nhân tố trẻ hóa da thứ hai góp mặt trong bộ D’or Mystere là muối khoáng Biển Chết - khu vực chứa hàm lượng muối cao gấp 9 lần so với các biển khác, đồng thời sở hữu "độc quyền" 12 loại khoáng chất giàu dinh dưỡng. Muối khoáng Israel góp phần thanh lọc, giảm viêm và làm dịu nhẹ làn da. Chỉ cần vỗ nhẹ một lớp dưỡng, làn da có cảm giác tươi mát, tâm trí thư thái như thể vừa được tiếp nhận năng lượng từ vùng biển Israel.

Sự tổng hòa của hai nhân tố trên mang tới một làn da tươi trẻ, căng mịn. Khi đó, làn da cũng trở thành một thứ trang sức mà phụ nữ tự nuôi dưỡng và thiết kế cho riêng mình.

Sự cầu kỳ trong việc nghiên cứu và chắt lọc những thành phần quý hiếm là một trong những điểm khiến phụ nữ phải lòng bộ mỹ phẩm D’or Mystere. DeAura, giúp phụ nữ đẹp định hiểu sâu hơn về mỹ phẩm. Không chỉ khoác lên vẻ đẹp ngọc ngà, tươi sáng, D’or Mystere trở thành một loại "trang sức" gia tăng giá trị làm đẹp của phụ nữ Việt.

Thanh Nguyên

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.