Thị trường
06/02/2021 15:17

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ

(NLĐO)- Sáng 6-2 (nhằm ngày 25 Tết) tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM, Tổng công ty Điện lực TP HCM – EVNHCMC - triển khai chương trình quảng bá ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động EVNHCMC.CSKH.

Chương trình kéo dài từ ngày 6 đến 10-2. Trong thời gian này, đoàn viên thanh niên, công nhân EVNHCMC phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân tại Nhà Văn hóa Thanh niên. 

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ - Ảnh 1.

Đoàn viên, công nhân EVNHCMC tặng khẩu trang y tế cho khách du xuân tại Nhà văn hóa Thanh niên TP HCM

Cũng tại đây, EVNHCMC giới thiệu hình ảnh Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 đơn vị là Công ty Điện lực Sài Gòn và Công ty Điện lực Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của tập đoàn. 

Trước đó, Tổng công ty đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho công nhân sửa chữa điện.

Việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, cũng như nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý.

EVNHCMC vận động khách hàng cài đặt ứng dụng theo dõi lượng điện tiêu thụ - Ảnh 2.

Công nhân điện lực TP HCM giới thiệu nhận diện thương hiệu mới

Đại diện EVNHCMC cho hay với phương châm "Chuyên nghiệp – Minh bạch – Hiệu quả", trong giai đoạn 2021-2025, EVNHCMC sẽ chú trọng xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm.

Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng. Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hằng tháng và cùng kỳ trước đó.

Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.


P.An

Viết bình luận

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Bizen phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc”

Doanh nghiệp 07:30

Bizen vừa phát động chiến dịch “Lao động - Đẹp trong từng khoảnh khắc” cho cá nhân, tập thể công nhân viên trong các khu công nghiệp. Chiến dịch diễn ra từ ngày 8-4-2024 đến hết 10-5-2024, tại các khu vực mà Bizen phục vụ suất ăn công nghiệp.

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

TPBank bất ngờ công bố kế hoạch chia cổ tức 25% bằng tiền và cổ phiếu tại Đại hội cổ đông

Ngân hàng 19:34

Sáng 23-4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank - HOSE: TPB) đã tổ chức thành công Đại hội Cổ Đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch kinh doanh năm 2024 cùng một số nội dung quan trọng khác đã được thông qua với tỉ lệ tán thành cao

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup quay trở lại với tổng giải thưởng 600 triệu

Nhịp sống 19:28

Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 tại Đà Lạt.

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN Diamond chính thức niêm yết sàn HOSE

Chứng khoán 18:40

(NLĐO) - Ngày 24-4, Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HOSE) chính thức đưa 5.100.000 chứng chỉ quỹ của Quỹ ETF KIM Growth VN Diamond (mã chứng khoán: FUEKIVND) lên giao dịch với tổng giá trị chứng khoán niêm yết là 51.000.000.000 đồng (tính theo mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu).

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Học sinh Trường Quốc tế VFIS tham quan VWS

Nhịp sống 18:30

Ngày 24-4-2024, hơn 30 em học sinh lớp 3 Trường Quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS) đến tham quan Khu Liên hợp Xử lý chất thải Đa Phước do VWS làm chủ đầu tư.

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Sức sống sôi động tại Vincom Shophouse Royal Park

Bất động sản 18:29

Với các chính sách bán hàng vượt trội và chiến lược nâng cấp tiện ích, nâng tầm chuẩn sống của chủ đầu tư, Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị ngày càng thu hút nhiều khách hàng chuyển khẩu về đây an cư lập nghiệp, bồi đắp thêm sức sống nội sinh căng đầy và tươi trẻ cho khu đô thị.

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Tận hưởng khuyến mãi “kép” tại LOTTE Mart Gò Vấp

Khuyến mại 18:28

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 8 của LOTTE Mart Gò Vấp và lễ 30-4 và 1-5, khách hàng mua sắm tại siêu thị này được hưởng nhiều chương trình tri ân hấp dẫn, cùng mức giảm đến 50%.