Thị trường
11/05/2020 16:37

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe”

Chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

(NLĐO)- Từ ngày 15-4 đến 30-6-2020, Prudential triển khai chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe", áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có hợp đồng hợp lệ thỏa các điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn gồm 9.000 máy làm sữa chua và 1.200 xe đạp thể dục Air Bike.

Quà tặng thiết thực cho cuộc sống

Trong thời gian diễn ra chương trình, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống có đính kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ gồm: PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1), Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm PRU-Bảo vệ tối ưu với phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng sẽ nhận được một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng.

Prudential giới thiệu chương trình “Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe” - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe" của Prudential nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Đối với 1.200 khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu tư linh hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống hoặc PRU-Bảo vệ tối ưu có đính kèm tối thiểu một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành trang vui khỏe (HCR1) với phí bảo hiểm quy năm từ 25 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một xe đạp thể dục Air Bike trị giá 2.150.000 đồng.

Đồng hành vì một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, để có thể thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách vốn dĩ không dễ dàng từ cuộc sống, một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp mọi người có thể vững tin tiến về phía trước.

Sau chặng đường hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang được hàng triệu khách hàng yêu mến và an tâm trao gửi kế hoạch bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và gia đình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, thực thi sứ mệnh mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỉ đồng. Với kết quả kinh doanh khả quan, Prudential tiếp tục duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Lan tỏa tinh thần hành động

Bên cạnh hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mà Prudential ra mắt trong thời gian gần đây thì chương trình khuyến mại "Chọn sức khỏe - Hành động vì sức khỏe" tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cam kết "Hành Động" của Prudential, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại tại đây: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/khuyen-mai-chon-suc-khoe-hanh-dong-vi-suc-khoe/



Bài và ảnh: THU THẢO
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.