Thị trường
11/04/2023 08:00

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

Sức hấp dẫn từ hệ tiện ích F&B (dịch vụ ăn uống) đa dạng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm không chỉ là “chìa khóa” thu hút du khách mà còn có khả năng gia tăng lợi nhuận không giới hạn cho nhà đầu tư.

"Chìa khóa" mở cửa trái tim du khách

Ẩm thực là một trong những ưu tiên hàng đầu của du khách khi lựa chọn điểm du lịch, nghỉ dưỡng. Theo nhận định của Tổng cục du lịch, nơi nào có dịch vụ ăn uống đặc sắc nơi đó có dấu ấn tốt với du khách. Nói cách khác, ẩm thực hay việc ăn uống không đơn thuần chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn là sản phẩm du lịch, có khả năng thu hút, giữ chân và kéo du khách quay trở lại nhiều hơn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 1.

Ẩm thực có vai trò quan trọng trong việc "lấy lòng" du khách

Chính vì vậy, bên cạnh thiết kế ấn tượng, dịch vụ vận hành 5 sao đến từ Best Western Premier và Goco Spa thì ẩm thực chính là "chìa khóa" chinh phục khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm. Để làm được điều này, dự án đã đầu tư hệ thống F&B đa dạng với hàng chục nhà hàng theo nhiều phong cách khác nhau.

Đến đây du khách có thể tìm thấy tất cả nền ẩm thực trên thế giới. Trong đó, Thai Restaurant chuyên phục vụ những món ăn chuẩn vị xứ Chùa Vàng như som tam, sườn cây, tom yum, goong ten…. Nhờ thực đơn đa dạng, nhà hàng Á - Âu có thể thỏa mãn nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách trong và ngoài nước. Trong khi các món Á chú trọng hương vị đậm đà, nguyên liệu phong phú thì món Âu đề cao cách chế biến tinh tế để không làm mất đi hương vị nguyên bản.

Đặc biệt tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm phải kể đến nhà hàng món ăn Việt, du khách sẽ được thưởng thức ẩm thực ba miền Bắc - Trung - Nam với những câu chuyện văn hoá đặc sắc từ nguồn gốc đến cách chế biến của món ăn.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 2.

Các món tinh hoa ẩm thực Việt luôn có tại các nhà hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm

Ngoài ra, điểm nhấn không thể thiếu trong hệ thống F&B tại dự án là sky bar. Nằm trên tầng cao lý tưởng, sky bar mang đến cho du khách không gian thư giãn và ngắm cảnh biển ấn tượng. Tương tự như những bar nổi tiếng trên thế giới, khách hàng của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sẽ được phục vụ đủ các loại đồ uống sành điệu từ cocktail, bia cho đến những loại rượu vang hảo hạng… Cùng với đó là những màn trình diễn âm nhạc, nghệ thuật sống động, hấp dẫn.

Lý giải cho việc đầu tư mạnh vào F&B, đại diện chủ đầu tư chia sẻ: "Là resort 5 sao, The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm hướng đến chinh phục các khách thượng lưu trong nước và trên toàn thế giới. Do đó đã dự án cố gắng đa dạng hóa nền ẩm thực, cung cấp những món ăn hợp khẩu vị, đầy đủ chất dinh dưỡng nhằm đảm bảo sức khỏe cho du khách trong suốt chuyến du lịch".

Vị đại diện này cũng cho biết thêm, để ẩm thực thực sự trở thành "chìa khóa" hút khách, ngoài tính đa dạng, yếu tố cốt lõi nhất chỉ có thể là chất lượng. Từ cách lựa chọn các nguyên liệu tươi, an toàn đến khâu chế biến làm sao để giữ được nét tinh túy của món ăn luôn được thực hiện một cách nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, chất lượng 5 sao của hệ thống nhà hàng tại The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm còn thể hiện ở thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; sự tinh tế trong cách bài trí không gian đảm bảo riêng tư cùng những dịch vụ đi kèm như: xe đưa đón tận nơi, đặt lịch trước, tổ chức các sự kiện bất ngờ…

Chính sách bán hàng "đột phá" từ dịch vụ F&B

Không chỉ có nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cư dân và du khách, F&B còn được coi là "cỗ máy kiếm tiền" cho các nhà đầu tư.

Sở hữu tiềm năng lớn cùng chính sách bán hàng đột phá, F&B chính là một trong ba yếu tố then chốt giúp gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.

Tiện ích của F&B tạo nên lợi thế cho The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm - Ảnh 3.

The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm sở hữu chính sách bán hàng đột phá, biến F&B trở thành "cỗ máy kiếm tiền" cho nhà đầu tư

Cụ thể, sau khi kết thúc giai đoạn cam kết lợi nhuận 6,5%/năm (áp dụng trong 3 năm đối với căn hộ nghỉ dưỡng và 2 năm với biệt thự), nhà đầu tư sẽ được chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 90/10. Thay vì chỉ hưởng lợi tức từ việc cho thuê phòng như truyền thống, khách hàng sẽ nhận được 90% lợi nhuận từ ba bên, bao gồm: dịch vụ lưu trú, F&B và Wellness Center.

Có thể thấy, việc "ăn nên làm ra" của ngành F&B có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt khi The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm là hiếm hoi trên thị trường chia sẻ 3 tầng lợi nhuận cho khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn áp dụng những chính sách hấp dẫn như: chỉ thanh toán 20% đến khi nhận nhà, sở hữu 30 đêm nghỉ dưỡng, nhận gói đặc quyền bảo hiểm lên đến 2,5 tỷ…. Đặc biệt, việc tính lợi nhuận dựa trên diện tích đưa vào vận hành, không khác nhau về view, hướng cũng đảm bảo một cuộc chơi công bằng cho tất cả nhà đầu tư của The Six Premier - Charm Resort Hồ Tràm.


P.V

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.