“Khoa là hình mẫu đàn ông lý tưởng để đại diện cho chúng tôi tại Việt Nam” - ông David Warfel, Giám đốc marketing toàn cầu của Zippo, phát biểu. Ông David Warfel nhấn mạnh: “Anh ấy sở hữu những gì tinh túy nhất, đại diện cho hình ảnh của một “quý ông Zippo” - mạnh mẽ, độc lập, đáng tin cậy và đầy cảm xúc. Khi album đầu tay “PAK” volume 1 ra mắt năm 2007 tạo nên một cơn bão trong làng nhạc Việt, người đàn ông với phong cách mạnh mẽ cùng giọng nói trầm ấm đã thành công khi toát lên tinh thần tiên phong của thế hệ trẻ người Việt Nam”.
Sự kiện cũng ra mắt dòng bật lửa phiên bản giới hạn “PAK”, với logo thể hiện rõ nét hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ, được khắc họa kể từ album đầu tay của chàng rocker cá tính.
T.Huyền
Viết bình luận