xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bangladesh: Nổ khách sạn, hơn 30 người bị thương

Theo TTO

Hơn 30 người, trong đó có nhiều người nước ngoài, bị thương trong hai vụ nổ tại một khách sạn cao tầng ở thủ đô Dhaka của Bangladesh. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ việc.

Reuters dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết hai vụ nổ đã làm rung chuyển khách sạn Orchard Plaza cao 9 tầng (tờ Daily Star nói khách sạn cao 12 tầng). Vụ nổ thứ nhất xảy ra lúc khoảng 10g đêm 1-6 và vụ thứ hai xảy ra lúc 1g30 sáng 2-6.

Các vụ nổ đã gây hỏa hoạn, thiêu rụi nhiều đồ đạc và khiến nhiều người bị mắc kẹt. Hình ảnh trên truyền hình cho thấy nhiều người bị thương ở các tầng cao của khách sạn đang hoảng loạn kêu cứu.

Hiện đang có nhiều thông tin khác nhau về người bị thương: Reuters nói có 30 người trong khi Daily Star đưa tin có ít nhất 45 người, trong đó có một người Sri Lanka bị bỏng da hơn 90% và đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo các nhân viên cứu hỏa, nguyên nhân sự cố có thể do rò rỉ khí và chập điện. Một quan chức cứu hỏa khẳng định với các phóng viên: “Vụ việc không phải do bom”. “Chúng tôi đang kiểm tra toàn bộ tòa nhà. Cho dù là do bom hay do khí đốt, đây vẫn là một vụ nghiêm trọng và chúng tôi đang nghiêm túc xem xét nó dưới góc độ an ninh”, một quan chức cảnh sát cấp cao có mặt tại hiện trường nói.

Những năm gần đây, Bangladesh thường xuyên xảy ra các vụ đánh bom, đa phần được cho là các phần tử vũ trang Hồi giáo thực hiện, khiến hàng chục người chết và hàng trăm người bị thương.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo