xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Biểu tình chống nhập khẩu thịt bò, hàng chục người bị thương

B.T.L

(NLĐO) - Ngày 7-6, tại Hàn Quốc lại xảy ra đụng độ giữa cảnh sát và những người biểu tình chống nhập khẩu thịt bò Mỹ, khiến hàng chục người bị thương. Theo cảnh sát, đây là cuộc biểu tình lớn nhất liên quan đến nhập khẩu thịt bò Mỹ với khoảng 65.000 người biểu tình ở trung tâm thành phố Seoul vào đêm 6-6 (ảnh: vov.news)

Một số người dân đã tiến về Nhà Xanh (phủ Tổng thống), nhưng bị cảnh sát chặn lại bằng hàng rào xe buýt. Sau đó, cảnh sát chống bạo động đã đụng độ với những người biểu tình định tiến tới Văn phòng Tổng thống qua con đường nhỏ phía sau.

Nguồn tin cảnh sát cho biết khoảng 25 cảnh sát bị thương trong cuộc đụng độ này và được đưa tới bệnh viện điều trị. Theo kênh truyền hình YTN, hàng chục người biểu tình đã bị thương. Tuy nhiên, theo VNA, cảnh sát chưa biết có bao nhiêu người biểu tình bị thương và những người tổ chức biểu tình cũng chưa bình luận gì về hậu quả của cuộc đụng độ này.

Người dân Hàn Quốc đã xuống đường biểu tình nhiều tuần qua để phản đối Tổng thống đã nhượng bộ trong thỏa thuận nối lại nhập khẩu thịt bò Mỹ vì lo ngại thỏa thuận này sẽ không bảo vệ được nước này khỏi căn bệnh bò điên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo