xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hoàng tử William xài chùa máy bay công

Hải Ngọc (theo AFP)

(NLĐO)- Tờ Telegraph Chủ nhật 9-11 đưa tin Hoàng tử William đã bốn lần sử dụng các chuyến bay thực tập tại khóa huấn luyện của Lực lượng Không quân Hoàng gia Anh (RAF) vào các mục đích cá nhân.

Cụ thể, hoàng tử đã một lần bay đến nhà nghỉ nông thôn Highgrove của Thái tử Charles ở tây nam nước Anh; một lần thực tập hạ cánh trên cánh đồng kế nhà bạn gái Kate Middleton; đáp một chuyến bay đến ăn cưới ở đông bắc Anh; và lần cuối là đón em trai - Hoàng tử Harry – tại London rồi bay đến tham dự một bữa tiệc dành cho đàn ông tại Sandringham, phía đông nước Anh và tiện thể thăm hỏi những người trong hoàng tộc tại đây.

Cả bốn chuyến bay này đều do William tự lên kế hoạch và thực hiện vào tháng 4-2008 trong thời gian huấn luyện bốn tháng tại RAF. Đây là khóa huấn luyện nhằm chuẩn bị cho ngày mà William, con trai của Thái tử Charles và công nương quá cố Diana, trở thành chỉ huy các lực lượng quân sự với tư cách một vị vua.

Các chuyến bay mang danh nghĩa thực tập này tiêu tốn đến 86.434 bảng Anh (135.000 USD) trong số tiền đóng thuế của người dân đảo quốc sương mù. Theo Telegraph, các chỉ huy của William tại RAF không được biết đầy đủ chi tiết về các chuyến bay trên.

Một phát ngôn viên Hoàng gia nói với Telegraph rằng: “Hoàng tử William thừa nhận những chuyến bay ấy là khờ dại và sẽ chịu trách nhiệm về những gì đã xảy ra”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo