xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngày thứ sáu bận rộn của ông B.Obama

Theo Hải Yến (ANTĐ)

Thứ 6 ngày 7-11 là một ngày bận rộn đối với Tổng thống Mỹ mới đắc cử Barack Obama. Theo lịch trình, ông Obama có cuộc gặp mặt với các chuyên gia hàng đầu để bàn thảo về bước đầu tiên khôi phục lại nền kinh tế

Trong nỗ lực hình thành một bộ máy chính quyền mới nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng kinh tế, 17 cố vấn về kinh tế đã được mời vào ban chuyển giao quyền lực của ông Obama.

Trong buổi gặp mặt, tân Tổng thống Obama và Phó Tổng thống Joe Biden đã gặp gỡ một số chủ tịch tập đoàn như Xerox Corp., Time Warner Inc., Google Inc.

Tỉ phú Warren Buffett tham gia trực tiếp qua điện thoại. Sau hội nghị trên, ông Obama tiến hành buổi họp báo với tư cách là Tổng thống đắc cử.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của ông Obama trước công chúng kể từ sau ngày bầu cử 4-11. Trong 3 ngày vừa qua, ông đã kịp có các buổi gặp riêng với ban chuyển giao quyền lực, nhận các cuộc điện thoại chúc mừng từ các nhà lãnh đạo thế giới cũng như bắt đầu chỉ định Nội các.

Sáng 7-11, ông Obama cùng phu nhân đã đến họp phụ huynh tại trường học thuộc Đại học Chicago nơi 2 cô con gái Malia và Sasha đang theo học. Cuối tuần sẽ là ngày thư giãn sau cuộc tranh cử dài.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo