10 khách sạn có chất lượng dịch vụ ấn tượng nhất

Tin mới

05/06/2008 00:27

(NLĐ)- Hiệp hội Du lịch kết hợp cùng mạng thông tin du lịch và khách sạn Việt Nam (www.vietnamtourism.com.vn) ngày 4-6 đã tổ chức họp báo công bố danh sách 10 khách sạn có chất lượng dịch vụ ấn tượng nhất và 10 doanh nghiệp lữ hành được tin cậy nhất qua bình chọn của khách du lịch trong và ngoài nước.

Theo đó, 10 khách sạn được bình chọn nhiều nhất gồm: khách sạn Bến Thành - Rex, khách sạn Caravelle, Furama Resort - Đà Nẵng, khách sạn Grand - TPHCM, khách sạn Horison - Hà Nội, khách sạn Melia - Hà Nội, Palm Garden Resort - Hội An, khách sạn Sofitel Metropole - Hà Nội, Vinpearl Resort and Spa - Nha Trang và Yasaka Saigon Nha Trang Resort and Spa - Nha Trang.

10 doanh nghiệp lữ hành được bình chọn nhiều nhất gồm Bến Thành Tourist, Du lịch Việt Nam tại Hà Nội, Fiditour, Hanoi Tourist, Hồ Gươm Diethlm, Hương Giang Tourist, Du lịch Hòa Bình - Peace Tours, Saigon Tourist, Trung tâm Dịch vụ Du lịch Sasco, Vido Tour.

Y.Anh
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI