xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bé gái 3 tuổi nổi nhiều giờ liền trên mặt nước

Theo Dân trí

Những ngày qua, có rất nhiều người hiếu kỳ ở nhiều nơi kéo tới ấp 4, xã An Hoà, huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai để “xem tận mắt” bé gái 3 tuổi có thể nổi trên mặt nước nhiều giờ. Đó là bé Ngô Thục Trinh.

Anh Nguyễn Quốc Bình - người nhận nuôi bé Trinh từ nhỏ cho biết: Mẹ của Trinh quê Bến Tre, không có chồng, lại bị mắc bệnh tâm thần. Năm 2006, thương hoàn cảnh khó khăn của mẹ con Trinh nên anh Bình đã đón hai mẹ con về nhà mình ở Đồng Nai.

Xung quanh nhà nhiều ao, bé Trinh lại hay nghịch nên anh Bình rất lo mỗi khi đi vắng. Anh quyết định cho bé Trinh tiết xúc với nước sớm để làm quen. Một lần, anh Bình bế bé Trinh (khi đó mới gần 2 tuổi) ra ao tắm nhưng không may bị trượt tay xuống nước. Anh hốt hoảng nhảy xuống vớt, nhưng anh chợt phát hiện thấy bé Trinh không hề chìm xuống.

Không tin vào mắt mình, anh Bình quyết định thả bé Trinh xuống nước lần nữa và theo dõi thì thấy cháu không chìm, tay chân không hề cử động. Lúc đó anh mới tin thực sự rằng, bé Trinh có khả năng nổi trên mặt nước. Nhiều người trong khu vực thấy lạ nên mỗi lần thấy bé Trinh tắm đều đứng xem khả năng đặc biệt của em.

img
Khi ở dưới nước, bé Trinh có thể nói chuyện, ăn và hát được.

Ngoài khả năng nổi trên mặt nước, bé Trinh còn có thể nghe rất rõ những tiếng động, hay tiếng nói chuyện của mọi người ở trên bờ. Khi lật úp người xuống nước thì cơ thể của bé nổi ngược lại. Lấy tay dìm xuống thì bé Trinh lại nổi lên mặt nước như chiếc phao bơm hơi.

Mỗi lần có người đến nhà chơi, mọi người đều muốn chứng kiến khả năng của bé. Khi xuống nước, bé chỉ biết giơ tay lên và nổi cả người trên mặt nước nhiều giờ. Điều đáng nói, bé Trinh chưa từng học bơi và không hề biết bơi.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo