xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cần nhân rộng mô hình bình chọn các gương mặt tiêu biểu

B.T.D

(NLĐ)- Ngày 25-3, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã gặp mặt thân mật, trao danh hiệu và phần thưởng cho 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2006. Đây là giải thưởng hằng năm do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xét tặng, được tuổi trẻ cả nước tôn vinh và ca ngợi.

Theo TTXVN, phát biểu tại buổi gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chúc mừng 10 gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2006, những người đại diện xứng đáng để tuổi trẻ cả nước tự hào và hướng tới. Việc tôn vinh các gương mặt trẻ hằng năm có ý nghĩa hết sức quan trọng, bởi vì họ là những người đang viết tiếp bản anh hùng ca tuyệt đẹp của ông cha trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước. Thủ tướng mong muốn Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân rộng mô hình này ra tất cả các tỉnh, thành để từng địa phương, từng ngành đều có gương mặt tiêu biểu nhằm tạo phong trào thi đua mới trong học tập và công tác.

Nhân dịp này, Thủ tướng kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm đào tạo nguồn nhân lực và giải quyết việc làm cho thanh niên, triển khai có hiệu quả phong trào “thanh niên viên chức đi đầu trong cải cách hành chính”. 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo