xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cấp cứu 24/24 giờ, chữa bệnh miễn phí cho người dân vùng ngập nước

B.T.L

(NLĐO) - Bộ Y tế đã có công điện khẩn yêu cầu tất cả các cơ sở y tế tiếp tục tổ chức trực cấp cứu 24/24 giờ, sẵn sàng thu dung và cấp cứu miễn phí cho nạn nhân do bão, lũ gây ra. Các đội cấp cứu cơ động trong trạng thái sẵn sàng ứng cứu cho tuyến dưới khi có lệnh; hỗ trợ các vùng ngập lũ, cứu chữa kịp thời người bị thương, đặc biệt là khử trùng nguồn nước uống phục vụ sinh hoạt, đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh lây lan

Các đơn vị trực thuộc bộ chuẩn bị sẵn các cơ số thuốc, hóa chất, thiết bị phương tiện và phân công các đội y tế cơ động trực 24/24 giờ, sẵn sàng hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra.

Theo đó, các cơ sở y tế và các đơn vị báo cáo số lượng cơ số thuốc, hóa chất dự trữ tại địa phương, trường hợp chưa đủ cần khẩn trương đề nghị và có báo cáo nhanh về kết qủa triển khai công tác chuẩn bị phòng chống bão, lụt về Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn Bộ Y tế trước 16 giờ hàng ngày.

VNA cho biết Bộ Y tế đã chuyển về các địa phương 250 cơ số thuốc, 250 áo phao, 1.100.000 viên cloramin kịp thời phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân vùng bị ảnh hướng của thiên tai.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo