xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Hải: Xử lý triệt để cán bộ sai phạm

M. Nam - K.Long

(NLĐ)- Chủ tịch UBND TPHCM Lê Thanh Hải đã khẳng định như vậy với phóng viên Báo Người Lao Động qua điện thoại vào tối 12-8. Ông cho biết: Ngày 13-8, sau khi thị sát khu vực 293 căn nhà xây dựng trái phép tại phường 15, quận Tân Bình và làm việc với lãnh đạo UBND quận cùng các sở, ban ngành liên quan, Thường trực UBND TP sẽ có hướng xử lý cụ thể vụ việc xây dựng trái phép tại phường 15, quận Tân Bình.

UBND TP sẽ giao cho các cơ quan chức năng làm rõ, nếu các công ty kinh doanh địa ốc tại đây gây thiệt hại cho người dân thì đương nhiên phải có trách nhiệm bồi thường. Đồng thời xử lý trách nhiệm của chính quyền địa phương, đã để hàng trăm căn nhà trái phép “mọc” lên mà vẫn cho rằng không biết, không hay...

Trước đó, ngày 11-8, ông Thái Văn Rê, Chủ tịch UBND quận Tân Bình, đã ký quyết định thành lập Đoàn Thanh tra việc sử dụng đất, chuyển quyền sử dụng, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, tổ chức xây dựng nhà ở trái phép tại phường 15, quận Tân Bình. Chủ tịch UBND quận giao cho ông Nguyễn Văn Trường, Phó Chánh Thanh tra quận, làm trưởng đoàn, tiến hành thanh tra trong vòng 30 ngày, đề xuất hình thức xử lý các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng đất. Đồng thời, xác minh các đơn thư xin cứu xét, khiếu nại, tố cáo của các cá nhân, tổ chức liên quan đến khu đất trên.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo