xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Đề nghị xử lý 2 website

Theo K.HƯNG (Tuổi Trẻ)

Cục Báo chí (Bộ Thông tin - truyền thông) vừa có công văn gửi thanh tra Bộ Thông tin - truyền thông đề nghị đơn vị này phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra hoạt động cung cấp thông tin của hai trang web www.vietbao.vn và www.thoibao.vn để xử lý vì vi phạm về việc cung cấp thông tin, thiết lập trang tin điện tử trên Internet.

Trang web www.vietbao.vn (của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Bình Hoàng, P.8, Q.10, TP.HCM) và www.thoibao.vn (người đăng ký tên miền là ông Hà Hoàng Điệp, Công ty TNHH Giải pháp trực tuyến) đã cung cấp thông tin lên mạng Internet khi chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép.

Đáng lưu ý là các trang web này đã đăng lại tin, bài từ các báo trong nước, trong đó có rất nhiều tin, bài từ các báo đã ký thỏa thuận chung về bảo vệ bản quyền tác phẩm báo chí. Theo thống kê chưa đầy đủ, hàng chục ngàn tin bài từ các báo đã bị hai website trên sử dụng lại mà không được sự đồng ý của các báo.

Cục Báo chí cho biết trang web www.vietbao.vn còn đăng lại một số bài viết từ các blog về những vấn đề nhạy cảm, phức tạp, vi phạm nghiêm trọng các qui định của Luật báo chí.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo