Các trạm thông tin và hỗ trợ du khách có diện tích 55 m2 với thiết kế hiện đại, hoạt động từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày.

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 1.

Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Khu B - Công viên 23-9, nơi có nhiều du khách nước ngoài tìm đến

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 2.

Sau 1 tháng vận hành thử nghiệm, hai trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Công viên Bến Bạch Đằng và Khu B - Công viên 23-9 đã chính thức được khánh thành vào chiều 2-8.

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 3.

Với diện tích chỉ 55 m2 nhưng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện nghi, du khách vẫn rất hài lòng

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 4.

Trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch còn cung cấp miễn phí cẩm nang du lịch, các loại ấn phẩm với nhiều thứ tiếng Anh, Nhật, Nga, Trung...Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 4.

Các trạm còn bố trí 2 máy tính với nhiều thông tin du lịch về TP HCM giúp du khách dễ dàng tra cứuDu khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 5.

Nhiều trụ sạc điện thoại miễn phí dành cho du khách

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 7.

Sắp tới mô hình trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch sẽ được mở rộng tại sân bay Tân Sơn Nhất, hay các điểm tham quan của TP như Hội trường Thống nhất, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh ...

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 8.

Anh Matteo (du khách Ý) tỏ ra thích thú với trạm thông tin và hỗ trợ khách du lịch tại Công viên 23-9. Anh khá ấn tượng với màn hình chạm thông minh, hiện đại cùng với nhiều ứng dụng hỗ trợ thông tin du lịch

Du khách đến TP HCM thích thú vì được hỗ trợ thông tin du lịch - Ảnh 9.

Trong ngày khai mạc, nhiều món quà như nón lá, tượng sáp đã được nhân viên của trạm tặng cho du khách


Hoàng Triều