xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Giải cứu một phụ nữ bị chồng nhốt vào chuồng chó

B.T.D

(NLĐ) - Ngày 9-6, Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội) cho TTXVN biết vừa giải cứu một phụ nữ là nạn nhân của nạn bạo hành gia đình, bị hành hung sau đó nhốt vào chuồng chó cùng 2 con chó.

Nạn nhân là chị Trịnh Thị Út (SN 1978, ở Hoài Đức - Hà Tây), làm nghề bán thịt chó tại phố Nhổn, thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương, huyện Từ Liêm. Còn kẻ nhẫn tâm ngược đãi chị Út chính là chồng chị, Nguyễn Công Chính (SN 1967).

Sáng 8-6, Công an huyện Từ Liêm nhận được tin báo tại địa chỉ trên xảy ra vụ bắt giữ người trái pháp luật. Đến hiện trường, lực lượng công an chứng kiến cảnh một người phụ nữ đang bị nhốt trong chuồng cùng 2 con chó, một người đàn ông cầm gậy đứng phía ngoài đang to tiếng chửi bới, đe dọa. Ngay lập tức, người đàn ông được đưa về trụ sở cơ quan công an để điều tra làm rõ. Đối tượng khai nhận do nghi ngờ vợ ngoại tình nên nhiều lần hành hung vợ dã man, dẫn đến việc chị Út đã có lần phải bế con bỏ nhà đi. Chiều 7-6, chị Út ra khỏi nhà đến nửa đêm không về, đến sáng hôm sau khi Chính gọi điện mới về. Tuy nhiên, khi Chính gọi điện cho vợ lại nghe có giọng đàn ông trong máy. Chỉ có vậy Chính đã nổi cơn ghen, ngay khi vợ vừa về tới nhà, hắn chửi bới, sau đó dùng gậy đánh thẳng vào mắt cá chân làm chị Út hoảng sợ bỏ chạy mà hắn vẫn không tha, tiếp tục đuổi theo, dùng gạch ném vào lưng khiến chị ngã xuống đường. Chính lập tức xông tới, túm tóc vợ, dùng vũ lực bắt ép chị phải chui vào chiếc chuồng có nhốt sẵn 2 con chó đang chuẩn bị làm thịt.

Tại cơ quan công an, Chính biện minh cho hành động phi nhân tính trên là do ghen tuông và mục đích chỉ nhằm dọa cho sợ để vợ không dám trốn đi nữa. Được biết, vợ chồng Nguyễn Công Chính thuê nhà bán thịt chó đã được khoảng 8 năm và có một con trai gần 3 tuổi. Chính là đối tượng từng có ba tiền án về các tội gây rối, cố ý gây thương tích và trộm cắp. Công an huyện Từ Liêm đang điều tra mở rộng để xử lý theo pháp luật.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo