xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kết thúc “Hành trình Cam” tại Việt Nam

B.T.B

(NLĐ)- Ngày 2-6, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam (VAVA) đã gặp gỡ các thành viên đoàn “Hành trình Cam” ngay sau khi đoàn kết thúc hơn 1.700 km đi bộ xuyên Việt “Vì nạn nhân da cam” từ TPHCM tới Hà Nội.

Theo TTXVN, tại cuộc gặp gỡ, quyền Chủ tịch VAVA Đỗ Xuân Diễn đã đánh giá cao sáng kiến tổ chức “Hành trình Cam” của các thành viên trong đoàn. Vượt lên những rào cản về ngôn ngữ, khoảng cách giữa các thế hệ, quốc gia, ý tưởng thực hiện chuyến đi này của một cựu chiến binh Mỹ đã được các thành viên trong đoàn nhiệt tình hưởng ứng, được xã hội trân trọng, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân sống ở địa bàn nơi đoàn đi qua. VAVA mong rằng sẽ ngày càng có nhiều hơn các hoạt động nhân đạo vì nạn nhân da cam như “Hành trình Cam”. Thay mặt VAVA, ông Đỗ Xuân Diễn đã trao tặng đoàn các cuốn sách, CD về nạn nhân chất độc da cam Việt Nam để làm tư liệu tuyên truyền trong các chặng đường tiếp theo.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, các thành viên trong đoàn đều bày tỏ niềm vui khi vừa hoàn thành một công việc có ý nghĩa. Kéo dài hơn hai tháng (từ tháng 4-2008), đi dọc theo Quốc lộ 1A, điểm đến cuối cùng là làng trẻ Hòa Bình (Thanh Xuân, Hà Nội), “Hành trình Cam” đã đi qua hơn 20 tỉnh, thành trong cả nước. Ở mỗi địa phương, đoàn đều ghé thăm các trung tâm nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam, các gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo