xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

B.T.Q

(NLĐ) - Trong các ngày từ 6 đến 8-6, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và đoàn công tác của Trung ương đã về thăm và làm việc tại tỉnh Ninh Bình. Tổng Bí thư và đoàn công tác đã làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh; tìm hiểu tình hình thực tế tại xã Khánh Thành, huyện Yên Khánh.

Theo TTXVN, phát biểu tại các cuộc làm việc, Tổng Bí thư nêu rõ: Những thành tựu của Ninh Bình, cũng như của các địa phương khác trong cả nước trong hơn 2 năm qua chứng tỏ Nghị quyết Đại hội X của Đảng đã thực sự đi vào cuộc sống, tác động tích cực lên mọi mặt của đời sống xã hội, tạo ra thế và lực mới cho đất nước. Tuy nhiên, những kết quả đạt được trong thời gian qua vẫn chưa vững chắc, sức cạnh tranh của nền kinh tế còn thấp, đời sống của nhân dân còn gặp nhiều khó khăn... Đặc biệt, trong thời gian gần đây đã xuất hiện những khó khăn, thách thức mới đối với nền kinh tế.

Tổng Bí thư nhấn mạnh: Nhiệm vụ hàng đầu hiện nay của các cấp ủy, chính quyền từ Trung ương tới địa phương, của cả hệ thông chính trị và toàn dân là kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tiếp tục thúc đẩy sản xuất, tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí... Đồng thời, cần thực hiện tốt các chính sách, biện pháp an sinh xã hội, trong đó đặc biệt quan tâm tới đời sống của các bộ phận dân cư có thu nhập thấp.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo