"Cánh cửa" với thế giới
   
03.12.2018 | 03:14 AM

"Cánh cửa" với thế giới

Khá bất ngờ khi thấy Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng lúc phát biểu tại Diễn đàn Thanh niên khởi nghiệp 2018 với chủ đề "Tìm giải pháp đột phá cho khởi nghiệp sáng...

Giáo dục không chấp nhận bạo lực
   
30.11.2018 | 23:15 PM

Giáo dục không chấp nhận bạo lực

Trong lúc vụ nữ giáo viên buộc học sinh tát bạn 231 cái ở huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình chưa lắng xuống thì rộ lên chuyện hai cô giáo buộc dây, cột trẻ tự kỷ vào cửa sổ.

Nghiêm trị thói côn đồ
   
30.11.2018 | 06:18 AM

Nghiêm trị thói côn đồ

Cứ ngỡ những chuyện đánh nhân viên hàng không tại sân bay hay hành hung y - bác sĩ, bệnh nhân ngay tại bệnh viện đã chấm dứt, không ngờ lại vẫn tiếp diễn trong những ngày vừa qua.

Không qua nổi mắt ông trời
   
28.11.2018 | 06:12 AM

Không qua nổi mắt ông trời

Hôm 27-11, nhà thầu sẽ bắt đầu bù lún và sửa chữa các khiếm khuyết công trình tại một số vị trí đầu cầu, cống trên đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

"Động quỷ" và công quyền
   
27.11.2018 | 06:26 AM

"Động quỷ" và công quyền

Thật khó tưởng tượng trong thời này, giữa thanh thiên bạch nhật lại có thể tồn tại loại hình kinh doanh quái đản: cưỡng bức các bé gái phục vụ cà phê kích dục.

Ngôn ngữ của lòng tốt
   
26.11.2018 | 04:30 AM

Ngôn ngữ của lòng tốt

Giữa lúc bão táp hoành hành, mưa gió lạnh căm, mọi người bỗng thấy ấm lòng với thông tin hàng loạt khách sạn ở Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu), Cần Giờ (TP HCM), Phú Quý (Bình Thuận)… mở cửa...

Thổi bùng niềm tự hào Việt
   
25.11.2018 | 05:08 AM

Thổi bùng niềm tự hào Việt

Chiều nay (25-11), Vinfast trình làng 3 dòng sản phẩm ôtô, xe máy điện tại TP HCM, tiếp nối cuộc ra mắt ấn tượng ở Hà Nội trước đó 5 ngày.

Thêm ý thức, bớt tai họa
   
24.11.2018 | 06:12 AM

Thêm ý thức, bớt tai họa

Sững sờ và đau xót. Đó là cảm giác chung của nhiều người sau khi nhận tin thảm họa xe bồn chở đầy xăng bị lật, xăng chảy tràn bắt lửa gây cháy hàng chục căn nhà, khiến 6 người thiệt mạng...

Đừng để "chết non"!
   
22.11.2018 | 22:54 PM

Đừng để "chết non"!

Từ ngày 24-11, các cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân có hoạt động phát sinh rác sinh hoạt sẽ phải thực hiện quy định của UBND TP HCM về phân loại chất thải rắn sinh hoạt (còn gọi là...

Trao thêm quyền tự quyết
   
22.11.2018 | 06:53 AM

Trao thêm quyền tự quyết

Doanh nghiệp nhà nước (DNNN) đã, đang và sẽ tiếp tục là một lực lượng chưa thể thay thế trong phát triển kinh tế của Việt Nam thời gian tới.

Đừng chậm thêm nữa!

Đừng chậm thêm nữa!

"TP HCM theo kế hoạch phải thực hiện cổ phần hóa (CPH) 39 doanh nghiệp (DN), chiếm 44% tổng số DN phải thực hiện CPH năm 2018 nhưng đến nay chưa triển khai được đơn vị nào".

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »