Đấu trường quốc tế trên sân nhà
   
13.10.2018 | 00:00 AM

Đấu trường quốc tế trên sân nhà

(NLDO) - Có một thực tế đang diễn ra, một số cửa tiệm, hàng quán ở TP HCM trước đây bán rất đông khách nhưng nay ít nhiều đã giảm.

Sụt lún, nước lên và mạnh ai nấy lo
   
12.10.2018 | 06:37 AM

Sụt lún, nước lên và mạnh ai nấy lo

Đợt triều cường lịch sử nửa đầu tháng 10 năm nay làm ngập nhiều khu vực đô thị ở ĐBSCL.

Vạn đò, bờ thành và không gian Huế
   
11.10.2018 | 06:57 AM

Vạn đò, bờ thành và không gian Huế

Thỉnh thoảng, bạn đọc cả nước lại thấy cố đô Huế thường ngày tĩnh lặng bỗng trở nên ồn ã qua một sự kiện lớn liên quan dân sinh nào đó.

Bộ trưởng hãy thực hiện lời hứa!
   
10.10.2018 | 06:34 AM

Bộ trưởng hãy thực hiện lời hứa!

Loạt bài điều tra và mới nhất là bài viết "Quốc lộ 1 như... tấm áo rách" trên Báo Người Lao Động đã phơi bày thực trạng gian dối trên các tuyến đường BOT đi qua nhiều tỉnh, thành.

Thoát cảnh bị ép giá, bao giờ?
   
09.10.2018 | 07:13 AM

Thoát cảnh bị ép giá, bao giờ?

Những ngày gần đây, nông dân huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang - nơi trồng gần 6.000 ha thanh long - đang méo mặt vì thương lái không đến thu mua loại trái này.

Ngân sách nào chịu nổi?!
   
07.10.2018 | 23:32 PM

Ngân sách nào chịu nổi?!

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Kon Tum vừa có tờ trình gửi UBND tỉnh này về việc khắc phục 3 tuyến đường tại Khu Kinh tế cửa khẩu Bờ Y bị hư hỏng.

Đắt giá vụ Con Cưng
   
07.10.2018 | 06:39 AM

Đắt giá vụ Con Cưng

Không khỏi bức xúc với cuộc kiểm tra của một số quan chức Cục QLTT đối với Công ty Cổ phần Con Cưng, một cuộc kiểm tra với những điều bất thường, để lại hậu quả đắt giá.

Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!
   
06.10.2018 | 06:52 AM

Giữ rừng: Cần loại hết "sâu"!

Hơn 2 năm trước, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra lệnh đóng cửa rừng tự nhiên. Nhiều người đã mừng cho những cánh rừng còn lại từ nay sẽ được cứu.

Tiền hối lộ đi đâu?
   
04.10.2018 | 22:19 PM

Tiền hối lộ đi đâu?

Cuối cùng tại phiên xử vào ngày 3-10, TAND TP HCM cũng tuyên án đối với 1 nguyên cán bộ CSGT tội môi giới hối lộ và 9 bị cáo khác tội đưa hối lộ.

Không có FDI, thì sao?
   
04.10.2018 | 06:32 AM

Không có FDI, thì sao?

Đánh giá những điểm được và chưa được sau 30 năm thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI), chúng ta phải xem xét bối cảnh cũng như những mục tiêu phù hợp với thời điểm đó.

Ngăn mầm xã hội đen
   
03.10.2018 | 05:18 AM

Ngăn mầm xã hội đen

Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" xảy ra tại chợ Long Biên.

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia

Cảnh báo từ thảm họa Indonesia

Thảm họa do thiên tai từ Indonesia những ngày qua khiến cả thế giới bàng hoàng. Bất cứ quốc gia nào cũng có thể là nạn nhân của thiên tai, không ngoại trừ Việt Nam.

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »