Một kiểu phung phí
   
09.08.2018 | 06:34 AM

Một kiểu phung phí

Hoạt động kinh doanh vận tải là lĩnh vực phức tạp trong điều kiện phát triển kinh tế thực tế của Việt Nam và bối cảnh nền công nghiệp 4.0 trên thế giới.

Trả lại công bằng lương hưu cho lao động nữ
   
08.08.2018 | 06:10 AM

Trả lại công bằng lương hưu cho lao động nữ

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa lấy ý kiến dự thảo Nghị định về điều chỉnh lương hưu đối với hơn 91.000 lao động nữ (LĐN) nghỉ hưu từ năm 2018 đến năm 2021.

Tham nhũng chính sách
   
07.08.2018 | 07:38 AM

Tham nhũng chính sách

Những ngày đầu tháng 8-2018, tòa soạn báo chúng tôi nhận được một xấp bì thư thật dày, trong từng bì thư là một bộ hồ sơ đất đai cùng đơn kêu cứu vì bị "thu hồi đất trái luật".

Quan "nghèo" được giao đất "vàng"
   
04.08.2018 | 22:02 PM

Quan "nghèo" được giao đất "vàng"

Trả lời báo chí mới đây, ông Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND tỉnh Khánh Hòa - cho biết sẽ yêu cầu kiểm tra việc giao đất có vị trí đẹp trong khu tái định cư cho 3...

Ì ạch đường cao tốc
   
04.08.2018 | 07:33 AM

Ì ạch đường cao tốc

Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể đã ra tối hậu thư cho chủ đầu tư cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi phải thông xe vào ngày 2-9. Đường cao tốc này đã lần thứ 2 thất hứa về...

Con Cưng coi chừng bị ghét!
   
03.08.2018 | 07:16 AM

Con Cưng coi chừng bị ghét!

Nghi vấn giả xuất xứ hàng hóa của Công ty CP Con Cưng (thương hiệu Con Cưng) ngày càng đầy thêm nhiều nghi hoặc khi từ phía nhãn hàng này có những phản ứng không được bình thường.

Hãy tôn trọng khán giả!
   
02.08.2018 | 05:38 AM

Hãy tôn trọng khán giả!

Hình ảnh đôi trai gái thân mật thái quá trong rạp chiếu phim thuộc hệ thống rạp CGV bị tung lên mạng tối 29-7, khiến dư luận bất bình.

Đua xây sân bay làm gì!
   
01.08.2018 | 05:57 AM

Đua xây sân bay làm gì!

Lào Cai đã tham gia vào "cuộc đua" xây sân bay khi có đề xuất xây dựng một sân bay lưỡng dụng dân sự - quân sự tại tỉnh miền núi này với tổng vốn dự toán lên tới hơn 5.700 tỉ đồng.

Thỏa hiệp với hung thần
   
30.07.2018 | 23:59 PM

Thỏa hiệp với hung thần

Chú rể và 12 người chết vì tai nạn giao thông (TNGT) thảm khốc trên đường rước dâu ngang qua tỉnh Quảng Nam. Cùng thời gian này, ở những địa phương khác cũng có nhiều người thiệt mạng oan...

Quản lý kiểu gì?
   
30.07.2018 | 06:35 AM

Quản lý kiểu gì?

Thêm một bảo mẫu tại huyện Bình Chánh, TP HCM vừa bị bắt vì bạo hành trẻ em. Cách đây ít ngày, TAND quận 12, TP HCM cũng xử chủ một trường mầm non và 2 bảo mẫu bởi hành vi tương tự.

Sẽ không có "vùng cấm"
   
29.07.2018 | 07:00 AM

Sẽ không có "vùng cấm"

Cuối tuần này, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt tới kỳ họp 28 của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tổ chức từ ngày 24 đến 26-7, với việc xem xét, kết luận một số nội dung liên quan đến nhiều...

Một chữ “Tham”

Một chữ “Tham”

Vài tháng sau vụ Công ty CP M.T bị tố lừa 15.000 tỉ đồng, giới đầu tư tiền ảo thêm rúng động khi người đứng đầu Sky Mining tuyên bố phá sản.

« Trước 1 2 3 4 5 6 7 8 9 Sau »