Đua xây sân bay làm gì!
   
01.08.2018 | 05:57 AM

Đua xây sân bay làm gì!

Lào Cai đã tham gia vào "cuộc đua" xây sân bay khi có đề xuất xây dựng một sân bay lưỡng dụng dân sự - quân sự tại tỉnh miền núi này với tổng vốn dự toán lên tới hơn 5.700 tỉ đồng.

Thỏa hiệp với hung thần
   
30.07.2018 | 23:59 PM

Thỏa hiệp với hung thần

Chú rể và 12 người chết vì tai nạn giao thông (TNGT) thảm khốc trên đường rước dâu ngang qua tỉnh Quảng Nam. Cùng thời gian này, ở những địa phương khác cũng có nhiều người thiệt mạng oan...

Quản lý kiểu gì?
   
30.07.2018 | 06:35 AM

Quản lý kiểu gì?

Thêm một bảo mẫu tại huyện Bình Chánh, TP HCM vừa bị bắt vì bạo hành trẻ em. Cách đây ít ngày, TAND quận 12, TP HCM cũng xử chủ một trường mầm non và 2 bảo mẫu bởi hành vi tương tự.

Sẽ không có "vùng cấm"
   
29.07.2018 | 07:00 AM

Sẽ không có "vùng cấm"

Cuối tuần này, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt tới kỳ họp 28 của Ủy ban Kiểm tra trung ương, tổ chức từ ngày 24 đến 26-7, với việc xem xét, kết luận một số nội dung liên quan đến nhiều...

Một chữ “Tham”
   
27.07.2018 | 22:52 PM

Một chữ “Tham”

Vài tháng sau vụ Công ty CP M.T bị tố lừa 15.000 tỉ đồng, giới đầu tư tiền ảo thêm rúng động khi người đứng đầu Sky Mining tuyên bố phá sản.

Vết đinh trên tấm kính
   
27.07.2018 | 03:55 AM

Vết đinh trên tấm kính

Vụ gian lận điểm thi THPT năm 2018 thêm một lần chấn động khi cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra về bê bối nâng điểm thi THPT quốc gia tại tỉnh Sơn La.

Vụ khiếu nại hiếm có và hữu ích
   
26.07.2018 | 03:00 AM

Vụ khiếu nại hiếm có và hữu ích

Vụ ông Lê Đình Vinh, Giám đốc Công ty Luật Vietthink, khiếu nại Bộ Tư pháp suốt 3 năm vẫn dùng dằng chưa chấm dứt.

Không để cái ác lộng hành
   
25.07.2018 | 05:54 AM

Không để cái ác lộng hành

Một cô gái bị bà chủ hành hạ, tra tấn đến thân tàn ma dại - chuyện khó có thể tưởng tượng nổi trong cuộc sống hiện đại - nhưng đã xảy ra. Cô gái tên Y Nhiêu, dân tộc Giẻ Triêng, hiện đang...

Không dám nhìn thẳng sự thật?
   
23.07.2018 | 06:40 AM

Không dám nhìn thẳng sự thật?

(NLDO) - "Sơn La sai phạm đặc biệt ở khâu chấm thi" - ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), đã nói như vậy vào khuya 21-7.

Vạch bằng hết gian lận điểm thi!
   
22.07.2018 | 05:45 AM

Vạch bằng hết gian lận điểm thi!

Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2018 ngỡ rằng "rất nhẹ nhàng" như tuyên bố hào hứng ban đầu của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT ) Phùng Xuân Nhạ song ngày càng nặng nề bởi gian...

Khó để tin ngay!
   
21.07.2018 | 06:00 AM

Khó để tin ngay!

Tuần qua, dư luận quan tâm 2 vấn đề "nóng" là việc đoàn cán bộ của tỉnh Bình Thuận đi nước ngoài bằng tiền doanh nghiệp (DN) và vụ nâng điểm thi ở tỉnh Hà Giang.

Bộ GD-ĐT ra tay chưa nhanh

Bộ GD-ĐT ra tay chưa nhanh

Xì-căng-đan gian lận điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) quốc gia ở Hà Giang gây chấn động dư luận. Đây là vụ gian lận thi cử lớn nhất của ngành giáo dục từ trước tới nay.

« Trước 1 2 3 ... 5 6 7 8 9 10 11 Sau »