Cú ra đòn đầu tiên của "giá"
   
31.05.2018 | 23:11 PM

Cú ra đòn đầu tiên của "giá"

Hậu quả nhãn tiền của cái sự chuyển từ phí sang giá đã được chứng thực: Công ty CP Môi trường đô thị Quảng Ngãi tăng giá thu gom rác sinh hoạt trên địa bàn TP Quảng Ngãi gần gấp đôi.

Sao cứ phải là "thu giá"?
   
31.05.2018 | 04:55 AM

Sao cứ phải là "thu giá"?

"Học phí" đại học sắp tới rất có thể "noi gương" phí BOT để chuyển thành "giá dịch vụ đào tạo" nếu như đề xuất chuyển đổi này trong dự án Luật Giáo dục Đại học sửa đổi được Quốc hội thông...

Một vụ án, nhiều nỗi đau!
   
30.05.2018 | 07:03 AM

Một vụ án, nhiều nỗi đau!

Đến hôm nay (30-5), phiên tòa xét xử vụ án 9 bệnh nhân chạy thận tử vong tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình đã bước sang ngày làm việc thứ 12.

Thất thoát tài sản nhà nước
   
28.05.2018 | 23:41 PM

Thất thoát tài sản nhà nước

Ba dạng làm thất thoát tài sản nhà nước, đó là kinh doanh kém hiệu quả dẫn đến lỗ, làm mất vốn; mua bán tài sản làm thất thoát tài sản và tiền vốn; định giá doanh nghiệp (DN) thấp khi cổ...

Bết bát đường sắt
   
27.05.2018 | 23:42 PM

Bết bát đường sắt

Chỉ trong vòng 4 ngày, liên tiếp xảy ra 4 vụ tai nạn đường sắt cực kỳ nghiêm trọng. Nhưng đây chỉ là lát cắt của thực trạng hiểm nguy rình rập hành khách đi tàu hỏa từng giờ.

Siêu lãng phí
   
26.05.2018 | 22:13 PM

Siêu lãng phí

Không phải đến giờ này, câu chuyện sử dụng nhân tài của TP Đà Nẵng mới trở thành tâm điểm, mà từ nhiều năm qua, có những lúc giữa cơ quan công quyền TP này với một số người trong diện...

Nên nhận tố cáo qua điện thoại
   
26.05.2018 | 03:27 AM

Nên nhận tố cáo qua điện thoại

Tố cáo là hình thức báo cho cơ quan chức năng có trách nhiệm giải quyết hành vi vi phạm của người bị tố cáo.

Muộn còn hơn không
   
24.05.2018 | 23:03 PM

Muộn còn hơn không

Thu hồi đất phải thỏa thuận với dân. Đề xuất hợp tình hợp lý và bảo toàn quyền lợi các bên khi thu hồi đất cuối cùng cũng đã được Bộ Tài nguyên và Môi trường đưa ra.

Làm sân bay hay chiếm đất?
   
23.05.2018 | 23:00 PM

Làm sân bay hay chiếm đất?

Công ty TNHH Hồ Tràm đã được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chấp thuận cho xây dựng sân bay Lộc An nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tại khu du lịch của công ty này.

Chống ngập kiểu... "bao cấp"
   
23.05.2018 | 07:00 AM

Chống ngập kiểu... "bao cấp"

Người dân càng lúc càng ngán ngẩm với những lời giải thích ngập là do thiếu tiền, người dân thiếu ý thức, bởi việc chống ngập ở TP HCM đang lộ ra nhiều bất cập.

Trông đợi của cử tri
   
22.05.2018 | 05:52 AM

Trông đợi của cử tri

Gần 490 đại biểu Quốc hội (ĐBQH) bắt đầu kỳ họp thứ 5 QH khóa XIV với những cải tiến và đổi mới nhằm ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động của cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất.

Đáng khen học sinh lớp 2 nhặt được 9 triệu đồng tìm người trả lại

Đáng khen học sinh lớp 2 nhặt được 9 triệu đồng tìm người trả lại

(NLĐO) - Em Dương Thị Trúc Quỳnh nhặt được một cái bóp trong khuôn viên nhà trường, bên trong có khoảng 9 triệu đồng nên đem đến phòng hiệu trưởng giao nộp để trả lại cho người chủ.

« Trước 1 2 3 ... 5 6 7 8 9 10 11 Sau »