Công tôi, tội chúng ta
   
16.05.2018 | 06:54 AM

Công tôi, tội chúng ta

Theo báo cáo của Chính phủ cho Quốc hội, mức lương bình quân của cán bộ quản lý tại 6 doanh nghiệp có vốn góp chi phối của nhà nước lên đến hơn 1,7 tỉ đồng/năm. Thật "choáng"!

Ai bảo vệ "hiệp sĩ"?
   
14.05.2018 | 23:01 PM

Ai bảo vệ "hiệp sĩ"?

Giữa thời bình, máu của các "hiệp sĩ" xả thân vì sự bình yên cho người dân vẫn đổ, làm cho những người có lương tri không khỏi xót xa, đau quặn thắt.

Thói côn đồ dễ lây lan
   
13.05.2018 | 23:49 PM

Thói côn đồ dễ lây lan

Vụ 2 cha con tấn công tài xế taxi ở Hà Nội phải nhập viện gây bất bình dư luận những ngày qua. Sự ngang tàng, vô lý và đầy tính côn đồ lại một lần nữa diễn ra trước mắt bao người.

Dấu ấn Hội nghị Trung ương 7
   
12.05.2018 | 22:17 PM

Dấu ấn Hội nghị Trung ương 7

Hội nghị Trung ương 7, diễn ra vào giai đoạn giữa nhiệm kỳ Trung ương khóa XII của Đảng, khép lại với các quyết sách lớn của Đảng và cũng là những vấn đề sát sườn với lợi ích, sự quan tâm...

"Kỷ lục" đáng buồn
   
11.05.2018 | 23:16 PM

"Kỷ lục" đáng buồn

Mỗi ngày có gần 10 đứa trẻ chết vì đuối nước. Một con số khủng khiếp chỉ sau tai nạn giao thông và là nỗi ám ảnh của tất cả những ai có con nhỏ.

VỤ DÔI DƯ 500 GIÁO VIÊN: Liêm sỉ
   
11.05.2018 | 07:30 AM

VỤ DÔI DƯ 500 GIÁO VIÊN: Liêm sỉ

Vậy là hơn 500 giáo viên (GV) dôi dư ở huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk sắp bị chấm dứt hợp đồng giảng dạy. Đây là phương án đã được các cơ quan chức năng tỉnh này chốt lại sau một thời gian...

Sòng phẳng với khách hàng!
   
09.05.2018 | 23:03 PM

Sòng phẳng với khách hàng!

Hầu như mỗi lần ngân hàng (NH) thương mại điều chỉnh mức phí dịch vụ, nhất là các loại phí liên quan đến giao dịch ATM, Internet Banking, Mobile Banking… là khách hàng lại phản ứng. Vì...

Chùn tay bác sĩ!
   
08.05.2018 | 23:08 PM

Chùn tay bác sĩ!

Phiên tòa xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương đã bị hoãn lại trong sự kỳ vọng của nhiều người mong bác sĩ sẽ được tuyên vô tội.

Bún mắng, phở quát, dạy chửi
   
07.05.2018 | 22:46 PM

Bún mắng, phở quát, dạy chửi

Những tiệm bún rồng rắn người xếp hàng chờ mua, những hàng phở ken dày thực khách đợi đến lượt lẫn trong tiếng chửi xoen xoét của bà chủ quán khi có người thúc giục hoặc "xin" thêm trái...

Sợi dây kinh nghiệm... quá dài
   
07.05.2018 | 06:09 AM

Sợi dây kinh nghiệm... quá dài

Những vụ việc liên quan đến hành xử của cán bộ, nhất là người có chút chức quyền, đã làm xấu đi hình ảnh người cán bộ trong mắt người dân.

Thước đo công vụ
   
06.05.2018 | 05:58 AM

Thước đo công vụ

Trong những đề án chuẩn bị trình Hội nghị Trung ương 7 sắp tới, có 2 đề án được dư luận xã hội quan tâm là đề án cải cách chính sách tiền lương và cải cách chính sách BHXH.

Vụ nữ đại gia “không chịu” ra toà: Đừng đùa với công lý!

Vụ nữ đại gia “không chịu” ra toà: Đừng đùa với công lý!

Lẫn trong bộn bề thời sự nóng đang diễn ra, có một vụ án đang được dư luận chú ý theo dõi, dự kiến sẽ được TAND TP HCM đưa ra xét xử vào ngày 8-5 tới.

« Trước 1 2 3 ... 6 7 8 9 10 11 12 Sau »