Hàng loạt hợp tác xã "sống mà như chết": Thành lập dễ, giải thể khó!
   
28.04.2018 | 05:41 AM

Hàng loạt hợp tác xã "sống mà như chết": Thành lập dễ, giải thể khó!

Nhiều HTX dù đã dừng hoạt động nhiều năm nhưng nay vẫn không giải thể, gây hình ảnh xấu cho mô hình kinh tế HTX và tiềm ẩn nguy cơ vi phạm pháp luật

Cụ ông 99 tuổi vẫn vui vẻ bên vợ 3 nơi thâm sơn Nghệ An
   
27.04.2018 | 15:33 PM

Cụ ông 99 tuổi vẫn vui vẻ bên vợ 3 nơi thâm sơn Nghệ An

Ở những nơi thiếu thốn nhất, nơi thâm sơn cùng cốc, bản làng vùng biên viễn quanh năm sương phủ lại có nhiều cụ cao niên sống trọn thế kỷ.

Vét nhẵn, tận diệt “hàng rừng” ở miền Tây
   
26.04.2018 | 17:52 PM

Vét nhẵn, tận diệt “hàng rừng” ở miền Tây

Theo lý giải của kiểm lâm, hầu hết “hàng rừng” ở “chợ động vật hoang dã lớn nhất miền Tây” đều được đem về từ Campuchia. Tuy nhiên, theo điều tra của chúng tôi, chim trời, rùa, rắn... vẫn...

Thác loạn bên trong các nhà hàng (*): Có bảo kê, cứ ăn chơi thoải mái!
   
26.04.2018 | 06:20 AM

Thác loạn bên trong các nhà hàng (*): Có bảo kê, cứ ăn chơi thoải mái!

Đó là lời trấn an nhóm phóng viên chúng tôi nhiều lần được nghe trong quá trình thâm nhập điều tra, phần nào giải thích nhờ đâu mà các tụ điểm thác loạn có thể trụ vững suốt thời gian dài

Hàng loạt hợp tác xã sống mà như chết!
   
26.04.2018 | 05:53 AM

Hàng loạt hợp tác xã sống mà như chết!

Hàng ngàn hợp tác xã một thời phát triển huy hoàng nay trong cơ chế thị trường chỉ còn lại cái bóng, hoạt động thì thua lỗ mà giải thể cũng không xong

Chuyện đẫm nước mắt của một đại gia lúc xế chiều
   
25.04.2018 | 16:20 PM

Chuyện đẫm nước mắt của một đại gia lúc xế chiều

"Cầu Trời, khấn Phật cho con chết sớm, chết nhanh", ngày qua ngày, bà Nguyễn Thị Tâm (đã đổi tên), từng là một đại gia có tiếng ở phố H.B đều nguyện cầu như vậy...

"Sóng ngầm" ở Phú Quốc
   
23.04.2018 | 02:00 AM

"Sóng ngầm" ở Phú Quốc

Đất gì ở Phú Quốc cũng được người dân đưa ra mua bán, trả giá rồi "tiền trao cháo múc" nhanh như một món hàng ở chợ

Nữ nghệ nhân đất Đông Hồ
   
22.04.2018 | 02:19 AM

Nữ nghệ nhân đất Đông Hồ

Chị Nguyễn Thị Oanh khẳng định luôn tự hào về quê hương Kinh Bắc và dòng tranh dân gian Đông Hồ nên cùng con cháu sẽ tiếp tục làm tranh để giới thiệu với du khách khi đến Bắc Ninh

"Lạnh người" thám hiểm rừng thiêng
   
20.04.2018 | 19:26 PM

"Lạnh người" thám hiểm rừng thiêng

Bước chân vào thế giới của người M’Nông sống ven hồ Lắk luôn là điều mới lạ, huyền bí đối với người miền xuôi bởi nó luôn phảng phất nhiều dấu ấn của thuở hồng hoang.

Vì sao người mẹ nhốt con trong ‘ngục tối’ suốt 10 năm?
   
19.04.2018 | 18:33 PM

Vì sao người mẹ nhốt con trong ‘ngục tối’ suốt 10 năm?

Trong lần ngồi xem tivi, thiết bị này bất ngờ phát nổ khiến anh Nguyễn Minh Luân (36 tuổi) bị sốc dẫn đến điên dại. Không còn cách nào khác người mẹ đành nhốt anh lại, đến nay đã hơn 10...

BÁU VẬT KHẢO CỔ VIỆT NAM (*): Bí mật ngàn năm trong mộ thuyền
   
19.04.2018 | 00:48 AM

BÁU VẬT KHẢO CỔ VIỆT NAM (*): Bí mật ngàn năm trong mộ thuyền

Có niên đại 2.500 năm, mộ thuyền Việt Khê được đánh giá là ngôi mộ cổ nhất và đẹp nhất của nền văn hóa Đông Sơn

Báu vật khảo cổ Việt Nam: Nỏ thần không phải là huyền sử

Báu vật khảo cổ Việt Nam: Nỏ thần không phải là huyền sử

300 báu vật khảo cổ đang được Bảo tàng Lịch sử quốc gia giới thiệu tại Hà Nội từ nay đến hết tháng 7-2018 là bằng chứng giúp làm sáng tỏ nhiều huyền thoại lịch sử hay sự thật bị lãng quên.

« Trước 1 2 3 ... 5 6 7 8 9 10 11 Sau »