Tiêu dùng
28/06/2022 07:19

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê

Sản phẩm mới nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực, được kỳ vọng tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) vừa tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Nước tăng lực cà phê mang thương hiệu Bidrico với sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất và nước tăng lực.

Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của ban lãnh đạo Bidrico, cùng các nhà phân phối tại TP HCM và 2 đại sứ thương hiệu của nước tăng lực cà phê.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, chia sẻ kỳ vọng vào sản phẩm mới sẽ tạo nên hiệu ứng mới trên thị trường nước giải khát, cũng như hoạt động của công ty để khôi phục sau 2 năm đại dịch Covid-19. Các sản phẩm của công ty được sản xuất với nguồn nguyên liệu chủ đạo từ thiên nhiên đem đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Ông Lê Thanh Hồ Nhựt, Giám đốc bán hàng toàn quốc, thay mặt tất cả nhân viên kinh doanh trong công ty bày tỏ sự quyết tâm vượt mọi khó khăn để đạt được doanh số cao nhất, giúp sản phẩm mới nhanh chóng lan tỏa. Nước tăng lực Bidrico sẽ tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường nước giải khát Việt Nam với slogan "Bật năng lượng - tiếp tỉnh táo".

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê - Ảnh 1.

Nước tăng lực cà phê Bidrico được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín

Không chỉ tạo ấn tượng bởi hương thơm đậm đà của cà phê, nước tăng lực cà phê còn bổ sung năng lượng, tỉnh táo tức thì, giúp sảng khoái và tập trung công việc. Bên cạnh đó, tăng lực cà phê Bidrico có chứa Inositol, Taurine, Vitamin B3, B6, giúp điều hòa lượng cholesterol, tăng cường tuần hoàn máu và bổ sung năng lượng cho cơ thể trong suốt cả ngày dài. Với thiết kế dạng chai 330 ml nhỏ gọn và tiện dụng phù hợp cho nhiều đối tượng như văn phòng, tài xế, công nhân, sinh viên...

"Khi uống sản phẩm mới này, ngoài việc nước tăng lực làm cho người uống tỉnh táo và cà phê làm cho giải bớt những cơn buồn ngủ, mệt mỏi. Sản phẩm cũng giúp giải khát nhanh chóng, bổ sung năng lượng tức thì và giảm căng thẳng mệt mỏi" - ông Nguyễn Đặng Hiến chia sẻ.

Cũng giống như các sản phẩm nước giải khát của Bidrico, nước tăng lực cà phê được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín, bảo đảm tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia; các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về quản lý chất lượng theo quy trình ISO 9001:2015, HACCP và các quy định của Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Sở Y tế TP HCM.

Bidrico ra mắt sản phẩm nước tăng lực cà phê - Ảnh 2.

Có mặt trên thị trường 30 năm, Bidrico ghi dấu ấn với các sản phẩm như nước chanh muối Restore, yến sào nha đam Bidrico, nước uống Bidrico, tăng lực ly Restore, nước ép trái cây các hương vị... Sau những sản phẩm đã có chỗ đứng trên thị trường, nước tăng lực cà phê Bidrico sẽ được phân phối trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc và đẩy mạnh trong thời gian tới.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, Bidrico đang tiếp tục cải tiến và cho ra đời nhiều sản phẩm mới phù hợp với tiêu chí giải khát - an toàn - chất lượng. Đặc biệt, trong giai đoạn phục hồi kinh tế, nỗ lực của doanh nghiệp trong việc sáng tạo, đổi mới, ra mắt những sản phẩm mới chất lượng trên thị trường nước giải khát sẽ giúp tạo thêm lòng tin cho người tiêu dùng.

Nước tăng lực cà phê Bidrico có hương vị đậm đà của cà phê và thơm ngon của tăng lực. Được làm từ cà phê tự nhiên nên có thể có bột cà phê ở đáy chai. Có gaz nhẹ...
MINH QUÂN
từ khóa :

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.