Bidrico 13 năm liền đều đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao. Hàng loạt giải thưởng quốc tế được trao tặng cho doanh nghiệp này như giải “Ngôi sao Vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu năm 2011”, do Tổ chức BID - định hướng sáng kiến doanh nghiệp (có trụ sở tại Tây Ban Nha) trao tặng, giải “Bạch kim - chất lượng quốc tế thế kỷ” năm 2012 tại Thụy Sĩ, giải “Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương” năm 2013 tại Anh. Mới đây là giải “Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng kim cương” năm 2014 tại Mỹ.
Cuối tháng 5 vừa qua, Bidrico tham dự sự kiện Thaifex - World of Food Asia 2014 - Thế giới thực phẩm châu Á 2014 tại Bangkok - Thái Lan là sự kiện thương mại quốc tế về lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, công nghệ thực phẩm. Sự kiện này thu hút hơn 1.021 doanh nghiệp đến từ 25 thị trường thế giới (Hồng Kông, Hungary, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Myanmar, Mexico, Pakistan, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraine, Mỹ, Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất, Việt Nam).
Lượng khách tham quan tại hội chợ khoảng 23.282 lượt đến từ 118 quốc gia. Với chất lượng cao, sản phẩm đa dạng, kiểu dáng đẹp, các sản phẩm nước giải khát Bidrico được nhiều đối tác và khách tham quan đánh giá cao, đặc biệt các sản phẩm nước tăng lực Super Tiger, nước yến ngân nhĩ, nước ép trái cây A*nuta, rau câu trái cây. Tại hội chợ Thaifex lần này, Bidrico đã thiết lập được thêm nhiều mối quan hệ hợp tác kinh doanh với các đối tác nước ngoài. Điều đó càng khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của Bidrico trên thị trường nước giải khát quốc tế.
Trước đó, vào đầu tháng 5, Bidrico cũng đã tham dự hội chợ triển lãm thương mại - dịch vụ - du lịch Việt Nam - Campuchia 2014 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Koh Pich (Đảo Kim Cương) ở Phnom Penh - Vương quốc Campuchia. Hội chợ này là sự kiện xúc tiến thương mại, đầu tư lớn mang tính thường niên của TP HCM tại Campuchia nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tiếp tục xâm nhập, mở rộng thị trường, tiếp cận và khảo sát nhu cầu tiêu dùng của người dân Campuchia. Hội chợ thu hút hơn 450.000 lượt khách tham quan và mua sắm, được xem là sự kiện lớn cho người tiêu dùng Campuchia. Tại cuộc triển lãm lần này, Bidrico đã trưng bày các sản phẩm là thế mạnh của Bidrico tại thị trường Campuchia như nước ngọt có gaz, nước ép trái cây A*nuta, nước yến ngân nhĩ. Ngoài ra, Bidrico giới thiệu thêm các sản phẩm chất lượng khác như sữa chua uống Yobi, trà xanh A*nuta và nước uống bổ sung Vitamin Restore nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn.
Trong nước, Bidrico đã tham gia hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao tại trung tâm Hội chợ và Triển lãm Cần Thơ - EFC từ cuối tháng 6-2014. Hội chợ uy tín do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. Được biết Cần Thơ là thị trường trọng điểm của các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đây là đầu mối giao thương và phân phối hàng hóa chiến lược của Bidrico.
Đến với hội chợ lần này, Bidrico tiếp tục giới thiệu, quảng bá và ưu đãi đến khách hàng qua chương trình bán hàng giảm giá có quà tặng. Tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn như tạo sân chơi với cuộc thi nhảy Yobi Styles do nhãn hàng sữa chua Yobi tài trợ, game show vòng quay may mắn. Bidrico còn tài trợ quà cho các chương trình biểu diễn văn nghệ tại hội chợ, game show “Khám phá thương hiệu Việt”, cuộc thi “Vào bếp bằng cả trái tim”. Bidrico còn giới thiệu sản phẩm mới Restore chanh muối chai nhựa, đây là dòng sản phẩm bù đắp nước, muối khoáng cho cơ thể và phù hợp cho những người vận động thể thao.
Bình luận (0)