Từ hàng trăm ý tưởng gửi về dự thi, ban tổ chức đã chọn ra 6 ý tưởng xuất sắc, thiết thực và có tính khả thi cao nhất. Ba dự án thắng cuộc sẽ được tài trợ 150 triệu đồng để biến thành những công trình thực tế, phục vụ đời sống người dân ở khu vực dự án đưa ra.
“Mùa hè nước” là cuộc thi nằm trong chuỗi hoạt động của quỹ tiết kiệm “1 tỉ m3 nước” cho Việt Nam, do nhãn hàng Comfort Một Lần Xả kết hợp cùng Cục Quản lý tài nguyên nước trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam thực hiện. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện phát huy khả năng sáng tạo của thanh niên Việt Nam trong việc tham gia hành động góp phần thay đổi nhận thức và hành vi sử dụng nước trong cộng đồng.
Bình luận (0)