Tiêu dùng
18/12/2020 16:40

Coffee Polo - Từ đồ uống đến trang phục

Thời trang KHATOCO có thể biển cà phê mà chúng ta thường uống thành trang phục với nhiều tính năng ưu việt.

Coffee Polo - Từ đồ uống đến trang phục - Ảnh 1.

Tại sao Thời trang KHATOCO lại chọn vải sợi cà phê?

KHATOCO – Thương hiệu thời trang nam luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng thông qua những dòng sản phẩm chất lượng. Không những vậy, xu hướng "thời trang xanh" đang được đón nhận như xu hướng thay thế cho "thời trang nhanh", Thời trang Khatoco nhận thấy sứ mệnh của mình là cần mang tới những giải pháp thời trang đến từ chất liệu thân thiện với môi trường. Thời trang Khatoco tự hào là thương hiệu luôn ứng dụng những đổi mới về chất liệu vải và rất thành công khi cho ra đời những sản phẩm đạt chuẩn cho các quý ông.

Nếu như KHATOCO đã từng chinh phục khách hàng với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: vải sợi tre (Bamboo), vải sợi sen (Lotus), vải sợi bạc hà (Mint) thì tháng 12 năm nay, thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm được làm từ sợi cafe (S-café).

Vải sợi cà phê có chất liệu được sản xuất từ bột cà phê, bột được tạo thành xơ, sau đó là sợi và cuối cùng là vải. Coffee Polo có những đặc tính ưu việt và có tính ứng dụng cao, hứa hẹn đem tới cho khách hàng trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng.

Vải sợi cà phê ra đời như thế nào?

Coffee Polo sản xuất từ vải sợi công nghệ S.Cafe, ra đời dựa trên ý tưởng về việc tận dụng bột cà phê sau sử dụng và vỏ chai nhựa PET phế thải với quy trình sản xuất như sau: bột cà phê sau sử dụng được nghiền thành bột mịn, trộn với Polymer từ vỏ chai PET phế thải với hàm lượng 5%, sau đó được nén với áp lực cao, nhiệt độ thấp và được sấy khô với thời gian nhanh gấp 2 lần khi sấy sợi Cotton. Nhờ đó, những phân tử cà phê có thể liên kết chặt với cấu trúc sợi, đem đến những đặc tính riêng biệt cho sợi cà phê.

4 lý do "Coffee Polo" của KHATOCO là lựa chọn ưu việt

Coffee Polo - Từ đồ uống đến trang phục - Ảnh 2.

Siêu nhẹ - Siêu mát

Được tạo từ sợi vải đặc biệt có khả năng giảm nhiệt độ của cơ thể xuống từ 1-20C so với các loại vải thông thường khác khiến người mặc luôn cảm thấy mát mẻ.

Kiểm soát mùi

Vải được làm từ bột cà phê nghiền nhỏ có khả năng hấp thụ mùi mồ hôi cực nhanh, kiểm soát mùi nhiều hơn gấp 3 lần các loại vải thông thường, cho cơ thể thơm tho suốt cả ngày. Tính năng này luôn phát huy tác dụng ngay cả khi bạn giặt áo nhiều lần.

Chống tia UV lên đến 98%

Theo kết quả nghiên cứu thực tế, khả năng chống tia UV-A của sợi vải làm từ bột cà phê lên đến 97,82% và 99,35% đối với tia UV-B. Điều này có được là nhờ sắc tố trong bột cà phê có tác dụng phản xạ tia tử ngoại, bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời.

Nhanh khô

Công nghệ S.Cafe đẩy nhanh quá trình thoát hơi ẩm trên bề mặt vải, giúp bề mặt da trở nên mát mẻ, thông thoáng suốt cả ngày.

Coffee Polo - Từ đồ uống đến trang phục - Ảnh 3.

Trong dòng sự kiện ra mắt Coffee Polo, Thời trang Khatoco mang đến khách hàng những ưu đãi:

- Giảm ngay 20% tổng hóa đơn + tặng thêm mũ bảo hiểm Protect trị giá 318.000 đồng khi mua hàng trên 1.299.000 đồng.

- Giảm ngay 15% tổng hóa đơn + tặng thêm dù thời trang khi mua hàng trên 899.000 đồng.

- Giảm 10% cho đơn hàng từ 499.000 đồng.

- Tặng móc khóa da cao cấp khi mua sản phẩm da có giá từ 300.000 đồng.

Thời gian từ 19-12-2020 đến 3-1-2021, áp dụng tại hệ thống showroom Khatoco trên toàn quốc.

Xem thêm về bộ sưu tập Coffee Polo tại: https://thoitrangkhatoco.vn/san-pham/ao-thun/ao-polo/

Website: https://thoitrangkhatoco.vn

Danh sách hệ thống Showroom: https://thoitrangkhatoco.vn/he-thong-phan-phoi/



K. Mai

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.