Tiêu dùng
01/12/2021 09:38

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng

Hướng tới kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21.12.1954 - 21.12.2021), EVN sẽ triển khai chương trình "Tháng tri ân khách hàng" trong tháng 12-2021 và tháng 1-2022

Đây là hoạt động thường niên được Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Năm nay, cùng với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề: "Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19".

Hỗ trợ, giúp đỡ người dân

Theo ban lãnh đạo EVN, các hoạt động, sự kiện tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021 được EVN đặt mục tiêu thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả khách hàng sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hỗ trợ trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì Covid-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và TP HCM. "Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay đều phải bảo đảm các quy định về an toàn, phòng chống dịch" - đại diện EVN cho hay.

Ông Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám đốc EVN, cho biết chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tập đoàn quyết định kéo dài thời gian triển khai Tháng tri ân từ tháng 12-2021 đến 1-2022. Theo đó, các đơn vị sẽ tùy diễn biến dịch bệnh tại địa phương để lựa chọn thời gian triển khai chương trình phù hợp, bảo đảm an toàn.

Phó Tổng Giám đốc EVN nhấn mạnh hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều đơn vị trong tập đoàn đang phải triển khai "3 tại chỗ" nhằm bảo đảm thực hiện nhiệm vụ "kép". Đây chính là sự nỗ lực để bảo đảm điện an toàn, liên tục, ổn định, thể hiện sự tri ân của cán bộ - công nhân viên EVN hướng tới tất cả khách hàng, cung cấp dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng.

EVN triển khai Tháng tri ân khách hàng - Ảnh 1.

EVN sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, bệnh viện, cơ sở y tế tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 Ảnh: EVN

Nhiều hoạt động ý nghĩa

Theo EVN, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 có rất nhiều hoạt động, trong đó có một số hoạt động chính như sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo; bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19. Hỗ trợ bảo đảm cung cấp điện và các hoạt động khác cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương.

Bên cạnh đó, EVN triển khai miễn phí lắp đặt công-tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng.

Trong Tháng tri ân khách hàng năm 2021, EVN sẽ hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12-2021. Triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (app) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến. Cùng với đó, sẽ tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các tổng công ty điện lực, công ty điện lực thực hiện, các đơn vị của EVN còn phối hợp các tổng công ty điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này. Có thể kể đến một số hoạt động như tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì Covid-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại TP HCM và các tỉnh, thành phố có nhiều ca nhiễm Covid-19.

Ngoài ra, các đơn vị thuộc EVN sẽ trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19 nhằm hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động. Bên cạnh các nội dung chính như trên, các đơn vị của EVN còn triển khai các chương trình an sinh xã hội khác tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 hoặc ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, sẽ kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng do tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.

Đại diện EVN cho biết thêm cũng trong khuôn khổ Tháng tri ân khách hàng, EVN tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo "Tuần lễ hồng EVN" lần thứ VII ở nhiều tỉnh, thành phố do cán bộ - nhân viên EVN và các đơn vị tham gia hiến máu. Bên cạnh tập trung thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2021, các tổng công ty điện lực tiếp tục thực hiện việc giảm giá điện đợt 4 và 5 bảo đảm đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Giảm giá điện, tiền điện gần 17.000 tỉ đồng

Trong 2 năm qua, EVN đã kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành để cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt trong các năm 2020 và 2021 với tổng số tiền là hơn 16.950 tỉ đồng. EVN và các đơn vị thành viên đến nay đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch với tổng số tiền trên 575 tỉ đồng, trong đó đã ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 số tiền 400 tỉ đồng.

Bài và ảnh: HÀ PHONG
từ khóa :

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.