Sự tăng trưởng mạnh dòng sữa trộn hương với nhu cầu carton khối lượng nhẹ, thuận tiện khi sử dụng; thức ăn nhanh thay thế dần các bữa ăn chính... do vậy, hiện carton vẫn chiếm giữ thị phần lớn nhất trong nhiều phân khúc sản phẩm. Năm 2012, carton chiếm 85% thị phần, tăng 9% so với năm 2008, trong khi PET chỉ chiếm 11%, giảm 7% so với năm 2008.
Với mục tiêu mở rộng thị trường tại Việt Nam, các hãng Zenith International Ltd, REDA S.p.A., Hankuk Package, Mariani SAS, PHE Process... đã tạo ưu thế cạnh tranh với những tiêu chuẩn khác biệt được thể hiện qua một số công nghệ, giải pháp đóng gói hiện đại, an toàn, thuận tiện cho người sử dụng tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường... Thị trường Việt Nam phát triển theo quan điểm sử dụng và đa dạng bao bì. Đây chính là cơ hội lớn mà các đối tác nhìn thấy tại thị trường Việt Nam.
Bình luận (0)