Khởi động Chiến dịch K0 Còi 2

Tin mới

15/07/2014 17:35

Tuần qua, Ford Việt Nam khởi động Chiến dịch K0 Còi 2, dự án nằm trong khuôn khổ chương trình hướng dẫn lái xe an toàn và thân thiện với môi trường nhằm nâng cao ý thức người dân khi tham gia giao thông, khuyến khích bạn trẻ suy nghĩ về những giải pháp cá nhân để xây dựng văn hóa giao thông an toàn.

Họa sĩ Thành Phong, nhóm nhạc Da Lab, Vlogger Doodle Dude - nhóm nghệ sĩ - sẽ chuyển tải những thông điệp giao thông vào các sản phẩm nghệ thuật và Công ty Thời trang Boo - đơn vị hợp tác in áo thun và phân phối rộng rãi trên cả nước. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để gây Quỹ K0 Còi, giúp đỡ nạn nhân tai nạn giao thông. Hằng tuần, trang Facebook K0 Còi sẽ đưa ra các tình huống giao thông cụ thể để cộng đồng tham gia đóng góp các hành vi ứng xử. Câu trả lời tốt nhất sẽ được nhận thưởng và minh họa bằng tranh hài hước, nhiều ý nghĩa do họa sĩ Thành Phong thực hiện.

Cuộc thi và các sản phẩm nghệ thuật của K0 Còi 2 dự kiến thực hiện từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay.

Theo số liệu từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, trung bình mỗi ngày ở Việt Nam có khoảng 25 người chết trên đường. Nhóm người bị ảnh hưởng nhiều nhất từ tai nạn giao thông ở độ tuổi 15-29 tuổi. Ngoài các vấn đề về hạ tầng thì ý thức của người tham gia giao thông vẫn là vấn đề lớn cần giải quyết.

 

Q.Trang
Bình luận

Đăng nhập với tài khoản:

Đăng nhập để ý kiến của bạn xuất bản nhanh hơn
 
 

Hoặc nhập thông tin của bạn

Mới nhất Hay nhất
TIN MỚI