Đối tượng của cuộc thi là các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực web, di động, nông nghiệp và khoa học đời sống. Các đội dự thi sẽ có 1 tháng kể từ ngày phát động để gửi hồ sơ tham dự. Hồ sơ bao gồm các thông tin về công ty và chiến lược kinh doanh chi tiết và 1 video độ dài không quá 2-3 phút (bằng tiếng Anh) để giới thiệu về mình và thuyết phục ban giám khảo. Vào tuần đầu tháng 11 sẽ diễn ra vòng phỏng vấn và thuyết trình cuối cùng gồm 8 đội xuất sắc nhất và công bố 4 đội chiến thắng.
Bà Meirav Eilon Shahar - Đại sứ nhà nước Israel tại Việt Nam, cho biết ý tưởng tổ chức cuộc thi này xuất phát từ mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm về hệ sinh thái khởi nghiệp của Israel với các công ty của Việt Nam. Các tiêu chí hàng đầu của cuộc thi là tính đổi mới, hiệu quả làm việc nhóm, tính thương mại và tính sáng tạo.
Bình luận (0)