Tiêu dùng
17/01/2019 08:02

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt

Ra mắt thị trường không lâu, thương hiệu son môi 2BE đã và đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi chất lượng và vẻ đẹp của màu son khi thoa lên môi. Đặc biệt, thương hiệu này còn chiếm được lòng tin của rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.

Là thương hiệu mới chào sân trên thị trường nhưng 2BE đã có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm công phá thị trường làm đẹp tiềm năng ở Việt Nam. Các chuyên gia của 2BE đã có những nghiên cứu để nắm bắt, đón đầu các xu thế làm đẹp của thế giới cũng như hiểu được tâm lý tiêu dùng của các fangirls Việt Nam khi cho ra mắt 3 dòng son bắt trend nhất hiện nay với mức giá hợp lý.

Bên cạnh sự chỉn chu về chất lượng sản phẩm, thương hiệu son môi này còn chi mạnh tay vào các hoạt động tài trợ cho nhiều chương trình, sự kiện lớn vừa được diễn ra như Liên Hoan Phim Haniff, Giải Mai Vàng, Chương trình Việt Nam Mến Yêu… Được biết, trong thời gian tới, hãng son cao cấp này sẽ tiếp tục đẩy mạnh nhiều hoạt động truyền thông nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với phái đẹp.

Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài tháng ở thị trường mỹ phẩm làm đẹp Việt Nam nhưng son môi 2BE đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các á hậu và người đẹp như Á hậu Diễm Trang, Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, Á hậu Diệu Thùy, Người đẹp Thúy Vi, Người đẹp Thùy Tiên cùng nhiều nữ diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Trong đêm trao giải Mai Vàng lần thứ 24 vừa rồi, sự xuất hiện của các người đẹp, á hậu, cùng các nghệ sĩ nổi tiếng tại khu trải nghiệm của Thương hiệu son môi cao cấp 2BE đã phần nào cho thấy được sự tin dùng và hài lòng mà 2BE đã mang đến cho phái đẹp Việt.

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 1.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 2.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 3.

Nhà tài trợ Kim Cương - Son Môi 2BE chúc mừng các nghệ sĩ đạt giải Mai Vàng lần thứ 24

Son môi 2BE - Be Beauty - Be Queen

Son môi 2BE được sản xuất tại Hàn Quốc, nơi được mệnh danh là thánh đường của mỹ phẩm và làm đẹp, 2BE mong muốn tạo nên những sản phẩm giúp phái đẹp tự tin khám phá tiềm năng của bản thân và tỏa sáng theo cách của mình.

Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 4.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt - Ảnh 5.

Á hậu Diễm Trang cùng Á hậu Phương Nga là những người đẹp yêu thích màu son cam đất của 2BE

Chia sẻ với báo giới trong những ngày đầu tung ra sản phẩm, chị Nguyễn Thị Nam Phương - Đại diện thương hiệu son môi 2BE - cho biết: "Với bộ sưu tập mang tên Hi! Collection, chúng tôi muốn gửi một lời chào đến fangirls, những cô nàng trẻ trung, hiện đại, đam mê những thỏi son chất lượng và đẳng cấp (High-Quality, High-Class), thông qua các hoạt động tài trợ, đồng hành cùng nhiều chương trình đẳng cấp, chúng tôi muốn khẳng định chất lượng và thương hiệu của mình, tạo niềm tin hơn nữa đối với những tín đồ yêu thích làm đẹp".

2BE gây sốt thị trường mỹ phẩm với bộ sưu tập mới

2BE (Be Beauty - Be Queen), đẹp để trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng là thông điệp mà thương hiệu này muốn truyền tải. Thiết kế sang trọng, bắt mắt, chất son lỳ bám lâu nhưng cực mềm mại khi thoa lên môi, khiến cho các tín đồ làm đẹp phát cuồng. Kể từ khi ra mắt, chỉ với 3 màu sắc Cam đất, Đỏ lạnh và Hồng tím cũng đủ để thương hiệu son môi này làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Tất cả sản phẩm 2BE đều được chứng nhận chất lượng bởi Bộ Y tế Việt Nam. Hiện tại, giá của mỗi thỏi son là 319.000 đồng và đang được bán tại fanpage chính thức ở địa chỉ 2BE Cosmetics.

Hà Nghi
từ khóa :

Viết bình luận

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.