Tiêu dùng
06/02/2023 14:26

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Không chỉ tạo được dấu ấn tại thị trường nội địa, sản phẩm da thuộc đà điểu, cá sấu Khatoco còn chinh phục các thị trường như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Singapore… Ngoài ra, sản phẩm thời trang được sản xuất từ da đà điểu, cá sấu Khatoco được các tín đồ thời trang cao cấp ưa chuộng bởi sự sang trọng, thiết kế thời thượng và tinh tế.

Bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư bài bản

Khatoco là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăn nuôi và phát triển Đà điểu - Cá sấu tại Việt Nam. Với 16 năm hoạt động và phát triển, Khatoco đã có sự đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng và chất lượng đội ngũ nhân sự. Khatoco làm chủ và kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào từ hệ thống các trại nuôi đà điểu, cá sấu trực tiếp của công ty, không sử dụng nguồn nguyên liệu từ bên ngoài. Với trại nuôi cá sấu tập trung hơn 11.000 con thương phẩm và đà điểu hơn 10.000 con, cung cấp nguồn nguyên liệu ổn định cho thời trang da và xuất khẩu da thuộc. Sự bền vững của thương hiệu Khatoco không chỉ đến từ chất lượng mà còn từ tính minh bạch, rõ ràng trong nguồn gốc sản phẩm.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 1.

Thuộc da cá sấu tại Công ty Kinh doanh Đà điểu - Cá sấu Khatoco

Cùng với đó, nhà máy thuộc da được trang bị máy móc hiện đại với công nghệ tiên tiến nên các sản phẩm luôn có chất lượng tốt, độ chính xác cao, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường. Trong quá trình phát triển, Khatoco cũng đã cử các nhân sự chủ chốt tham gia làm việc và học tập tại Nam Phi. Sản phẩm da thuộc Khatoco đáp ứng không chỉ về chất lượng mà còn về số lượng mã màu với hơn 400 màu (da đà điểu) và gần 300 màu (da cá sấu). Chính sự đa dạng trong sản phẩm đã tạo ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh. Phát huy thế mạnh sẵn có kết hợp việc đào tạo chuyên nghiệp, Khatoco đang ngày càng chứng tỏ vị thế trên thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 2.

Thời trang da Khatoco tham gia Triển lãm Quốc tế Giày và Sản phẩm Da Việt Nam

Đề cao tính cá nhân hóa trong từng sản phẩm

Theo xu hướng hiện nay, khách hàng muốn thể hiện hình ảnh độc nhất và phong cách của riêng mình qua các món đồ mà họ sử dụng, đặc biệt với các sản phẩm thời trang cao cấp. Nắm bắt thị trường và nhu cầu của khách hàng, Khatoco đã có những chiến lược làm hài lòng các tín đồ thời trang da. Với thông điệp "Bạn là duy nhất", với việc cá nhân hóa trong từng sản phẩm, thời trang da Khatoco mong muốn khẳng định sự khác biệt của mỗi khách hàng, chú trọng đến phong cách riêng qua các bước: tiếp nhận thông tin, lên thiết kế, sản xuất, hậu mãi…, bộ phận phụ trách của Khatoco đều có sự kết nối với khách hàng, lắng nghe mong muốn và đưa ra những phương án phù hợp. Những sản phẩm được "thổi hồn" mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng từ sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong từng chi tiết nhỏ. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm công phu được đầu tư về thời gian và sự sáng tạo.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 3.

Sản phẩm thời trang da Khatoco được khách hàng ưa chuộng

Phương pháp sản xuất hòa nhập cùng xu thế

Phương pháp sản xuất thủ công cũng chính là điều làm thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco trở nên ấn tượng. Thị hiếu khách hàng đang dần chuyển từ thời trang "nhanh" sang thời trang ổn định và mang tính bền vững thì cũng là lúc sản phẩm thời trang da thủ công tạo được tiếng nói và dấu ấn riêng.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 4.

Phương pháp sản xuất thủ công

Khác với việc lựa chọn sản phẩm theo trend, thời gian sử dụng ngắn, việc đầu tư vào một món đồ chất lượng, có độ bền cao, có tác động tích cực và hơn hết là phù hợp với bản thân, chính là cách để mỗi khách hàng Khatoco thể hiện được giá trị và đẳng cấp của mình. Khatoco hòa vào xu thế như một lẽ tất yếu vì đáp ứng được nhu cầu của khách hàng lẫn phương pháp sản xuất thời trang ổn định.

Sức hút từ thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco - Ảnh 5.

Sản phẩm thời trang da Khatoco thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng của mỗi khách hàng

Có nhiều lý do để tạo nên dấu ấn của thương hiệu thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco nhưng nổi bật hơn hết đó chính là: Đề cao sự minh bạch của nguồn gốc sản phẩm, hướng đến chất lượng để tạo uy tín trong hợp tác, nắm bắt xu hướng phát triển của thị trường và mang đến những trải nghiệm cá nhân cho khách hàng. Điều này đã giúp cho thương hiệu thời trang da Khatoco có hệ thống đối tác rộng lớn từ trong nước lẫn quốc tế.

Thời trang da đà điểu, cá sấu Khatoco

Showroom: 53 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa

Website: https://dadieucasau.khatoco.com/

Hotline: 02583515586

Email: tannery@khatoco.com


Nam Trung

Viết bình luận

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Techcombank và TCBS nâng mức cảnh báo về ứng dụng giả mạo có mã độc

Ngân hàng 21:39

Liên tục trong thời gian qua, nhiều người dân bị sập bẫy các kẻ lừa đảo trên mạng, bị chiếm quyền quản lý tài khoản ngân hàng cũng như chứng khoán, và rút hết tiền trong các tài khoản.

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Gojek tung loạt deal hời cho người dùng qua livestream

Thị trường 19:25

(NLĐO) - Với mong muốn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên GoFood, Gojek tiếp tục tổ chức livestream tung hàng loạt deal hời, đồng thời gợi ý nhiều quán ngon, chất lượng.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Ngân hàng 18:58

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.