xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

1.000 diễn viên tham gia Liên hoan Hợp xướng Những bài ca dâng Đảng

T.Hiệp

Sáng 6-1, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TPHCM đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan Hợp xướng Những bài ca dâng Đảng chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI

Liên hoan năm nay sẽ tổ chức vào tối 10-1 tại Nhà hát TPHCM được Đài Truyền hình TP truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9 và Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM truyền sóng trực tiếp. 1.000 diễn viên đến từ 11 trường ĐH sẽ thể hiện những tác phẩm hợp xướng nổi tiếng: Dấu chân phía trước (Phạm Minh Tuấn), Linh thiêng Việt Nam (Lê Quang), Du kích sông Thao (Đỗ Nhuận), Rạng rỡ Việt Nam (Quang Vinh), Tiếng hát từ thành phố mang tên Người (Cao Việt Bách), Đường chúng ta đi (Huy Du), Ca ngợi Tổ quốc (Hồ Bắc), Tự hào thành phố của tôi (Vũ Đình Ân).
 
Chương trình sẽ giới thiệu 2 tác phẩm hợp xướng mới: Chiều quê tôi (Đậu Kinh Luân) và Thiếu nhi thành phố Bác Hồ (Trần Thanh Tùng). Nhà giáo Hoàng Điệp – tổng đạo diễn chương trình - cho biết trong chương trình còn có tác phẩm gần như ít xuất hiện nhiều thập niên qua đó là Việt Nam đất nước anh hùng, bốn mùa rực rỡ của Nguyễn Chí Vũ, Ngọc Linh. Múa minh họa với những vũ điệu đương đại được dàn dựng trong hợp xướng cũng là nét nổi bật của liên hoan năm nay.
 
Ông Nguyễn Văn Minh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TPHCM, cho biết: “Sau đêm diễn 10-1, chương trình này sẽ được tái diễn tại 2 đơn vị: ĐH Kinh tế TPHCM và ký túc xá ĐH Quốc gia TPHCM nhằm đưa loại hình hợp xướng đến gần hơn với sinh viên và công chúng”.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo