xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

80 người đẹp tranh tài

T.Trang

80 người đẹp (thay vì 84 người đẹp theo danh sách đăng ký tranh tài lúc ban đầu) sẽ tham gia một số hoạt động phụ trước khi bước vào cuộc tranh tài đầy cam go sẽ diễn ra từ đầu tháng 7

Buổi mua sắm và trình diễn trang phục truyền thống của các quốc gia (diễn ra vào ngày 22-8 tại Saigon Factory Outlet Mall (Bình Dương), cựu hoa hậu Hoàn vũ 2008 Riyo Mori và các thí sinh đi thăm trung tâm bảo trợ trẻ em Tam Bình và tiệc bán đấu giá vật phẩm lưu niệm của hoa hậu các nước (ngày 23-6, tại khách sạn Sheraton - tphcm), buổi trình diễn trang phục áo dài với 4 bộ sưu tập của 4 nhà thiết kế Thuận Việt, Sĩ Hoàng, Liên Hương và Võ Việt Chung thực hiện, diễn ra ngày 24-6 tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) là 3 hoạt động phụ nhằm quảng bá cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, lần đầu tiên được tổ chức tại VN. Hoạt động này không ảnh hưởng đến kết quả cuộc thi nên sau mỗi buổi trình diễn, hoa hậu mặc trang phục truyền thống đẹp nhất và trang phục áo dài đẹp nhất sẽ được trao giải ngay đêm trình diễn. Trong đêm trình diễn trang phục truyền thống, Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008 Thùy Lâm (tên thật là Thùy Trang) sẽ mặc chiếc áo dài dát vàng của nhà thiết kế Thuận Việt với 2 màu chủ đạo đỏ và vàng, thể hiện cho sự chiến thắng.

Một trong những hoạt động phụ nổi bật để quảng bá cho cuộc thi là chương trình diễu hành trên đường phố Hội An gồm đoàn 80 chiếc xích lô chở 80 người đẹp nhất thế giới. Để chuẩn bị cho sự kiện này, nhà thiết kế Thuận Việt đã thực hiện chiếc áo dài trắng truyền thống cho người đại diện VN Thùy Lâm. Nhà thiết kế Thuận Việt thổ lộ: “Mặc chiếc áo dài trắng, đội nón lá ngồi trên chiếc xích lô, chắc chắn hình ảnh của Hoa hậu VN Thùy Lâm sẽ rất ấn tượng không chỉ với bạn bè thế giới mà cả với khán giả VN. Tuy nhiên, khi quyết định chọn chiếc áo dài trắng cho Hoa hậu Thùy Lâm, thông điệp mà tôi muốn gởi đến khán giả là sự tinh tế của hoa hậu VN. Bởi, chiếc áo dài trắng thể hiện rõ nét giá trị văn hóa truyền thống của người VN nói chung và Huế nói riêng”.

Đêm đại sứ, diễn ra vào ngày 26-6 tại Hà Nội với sự tham dự của 80 hoa hậu đại diện cho 80 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng với 80 vị đại sứ. Sau đó, các hoa hậu sẽ đến thăm Hạ Long (một trong những cảnh quan đẹp nhất hiện nay của VN) vào ngày 27 và 28-6 để tham gia cuộc bình chọn vịnh Hạ Long là kỳ quan thế giới.

Bà Rachel Frimer (Phó Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ) cho biết: “Sau 7 chuyến đến VN khảo sát các hạng mục gồm công tác tổ chức cũng như cơ sở hạ tầng phục vụ cho cuộc thi, tôi đặc biệt ấn tượng với tiến độ thực hiện của phía VN. Đó chính là cơ sở để tôi tin rằng giống như 56 cuộc thi trước, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 lần thứ 57 được tổ chức tại VN tiếp tục gặt hái thành công. Về phía thí sinh, những ngày vừa qua, Hoa hậu VN Thùy Lâm cũng để lại trong tôi ít nhiều ấn tượng bởi phong thái chủ nhà của cô. Cô luôn tranh thủ để giao lưu và giới thiệu cho bạn bè quốc tế về những nét đẹp, đặc sắc trong văn hóa cũng như cảnh quan của VN”.

5 Hoa hậu Hoàn vũ đến nha trang

img
5 hoa hậu cùng các bác sĩ đến khám bệnh tại Trường Diên Lạc

Sáng 21-6, năm người đẹp đại diện của những nước và vùng lãnh thổ trong chương trình dự án đối tác Thái Bình Dương 2008 là S.K.Mundi (Ấn Độ), S.Tajik (Canada), S.Robertson (Guam), J.Barrientos (Philippines) và C.Stewart (Mỹ) đã có mặt ở Nha Trang (Khánh Hòa). Riêng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Thùy Lâm vì bận công việc nên đã không tham gia chương trình nhân đạo này.

Sau đó các hoa hậu Hoàn vũ này đã đến thăm các điểm khám chữa bệnh mà nhân viên y tế của tàu bệnh viện USNS Mercy (Mỹ) đang thực hiện việc khám chữa bệnh miễn phí cho người dân ở Khánh Hòa. Đầu tiên, là điểm Trường Tiểu học Phước Hòa 2 (Nha Trang), kế đến là điểm khám chữa bệnh tại Trường Tiểu học Diên Lạc (Diên Khánh) và sau đó là thăm tàu bệnh viện USNS Mercy đang neo trong vịnh Nha Trang. Đến 15 giờ cùng ngày các hoa hậu này đã lên máy bay trở lại TPHCM. 

Tin-ảnh: H.Phúc 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo