xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ấn Độ thôi “cấm cửa” Richard Gere

Q.Ngọc (Theo BBC, AP)

(NLĐO) - Giờ đây nam tài tử Hollywood Richard Gere đã có thể tự do trở lại Ấn Độ bởi Tòa án tối cao nước này đã bãi bỏ vụ kiện cáo buộc người đàn ông lịch lãm này có hành vi khiếm nhã với nữ diễn viên xinh đẹp của Bollywood Shilpa Shetty trong một chương trình tuyên truyền về HIV/AIDS cách đây gần một năm.

Lãnh đạo tư pháp Ấn Độ ông K.G. Balakrishnan nói: “Richard Gere được quyền tự do tới Ấn Độ. Vụ này xem như chấm dứt”. Được biết Gere bị kiện sau khi ôm hôn nữ diễn viên Shilpa Shetty của Ấn Độ trước bàn dân thiên hạ trong một chương trình truyền thông về HIV/AIDS ở New Delhi, ngày 15-4-2007. Tòa án thuộc tiểu bang Rajasthan ở miền Tây Ấn Độ đã ra lệnh bắt Richard Gere vì cho rằng “ông đã ôm chặt nữ diễn viên Shetty”. Toà án này cũng muốn nữ diễn viên Shetty phải ra hầu tòa luôn vì có cáo buộc là “cô đã không kháng cự lại hành động của Richard Gere”. Nhiều vụ kiện tương tự khác cũng được đưa ra vào thời điểm đó. Ban đầu Gere nói những tranh cãi về hành động này của ông là chuyện tầm phào, nhưng sau đó cũng phải xin lỗi vì đã khiến nhiều người tức giận. Là một Phật tử, nên từ đó đến nay diễn viên 58 tuổi này nhiều lần muốn thăm Ấn Độ nhất là vùng Tây Tạng - nơi vốn được Gere hỗ trợ rất nhiều - nhưng luật sư của ông khuyên nên kêu gọi tòa phải ngưng những cáo buộc.

Hôm thứ sáu vừa qua, 14-3, các thẩm phán nói những đơn kiện chống lại nam tài tử Richard Gere là “phù phiếm” và nhằm mục đích “ăn theo sự nổi tiếng một cách rẻ tiền”. Tòa còn tuyên bố những người vác đơn đi kiện đã làm “hoen ố hình ảnh nước nhà”. Không bình luận gì nhiều, nhưng dĩ nhiên tin này khiến Gere vui mừng và cho biết sẽ sớm có kế hoạch trở lại Tây Tạng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo