xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Choi Min-soo, Thư Kỳ đóng phim với Robert De Niro

Q.Ngọc (Theo Korea Times)

(NLĐO) - Hãng tin Yonhap vừa cho biết hôm qua, 18-3, rằng nam diễn viên Hàn Quốc Choi Min-soo sẽ cùng vào vai chính với siêu sao Hollywood Robert De Niro - từng 2 lần đoạt giải Oscar và Andy Garcia trong bộ phim mới nhất “Street of Dreams”.

Đây là phim hợp tác giữa FR Productions (Mỹ), Hyun Jin Cinema (Hàn Quốc) và Wides Japan (Nhật), dự trù sẽ tiêu tốn đến 40 tỷ won, sẽ do Fred Roos - người từng được khen ngợi trong các siêu phẩm Bố già II và III - phụ trách sản xuất. Hãng phim Hyun Jin Cinema cũng từng được biết đến với các phim như “Holiday” và “My Wife is a Gangster 3”. Đạo diễn cho “Street of Dreams” là Raymond De Felitta - từng được đề cử Oscar cho phim ngắn “Bronx Cheer” - và Roger Towne - Oscar năm 1975 với “Chinatown” - viết kịch bản.

“Street of Dreams” là bộ phim hấp dẫn dựa trên câu chuyện có thật về Montana Joe - một gangster huyền thoại người Mỹ gốc Nhật vào thập niên 40 thế kỷ trước. Trong phim, Choi sẽ đóng vai người bạn Hàn Quốc của Montana tên là Eddie. Đây sẽ là bộ phim Hollywood đầu tiên của Choi. Trong khi đó, FR Productions cho biết De Niro sẽ vào vai một bố già mafia người Ý. Andy Garcia - nổi tiếng với các phim The Untouchables, Bố già III và Ocean's - cũng sẽ vào vai một trùm mafia. Được biết, nữ diễn viên gốc Đài Loan Thư Kỳ cũng sẽ góp mặt trong phim. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa chọn được diễn viên cho nhân vật trung tâm của phim Montana. Đến tháng 4 hoặc tháng 5 tới đây sẽ tổ chức thử vai quan trọng này.

Dự kiến “Street of Dreams” sẽ ra mắt vào năm sau.

Từ trái qua: Choi Min-soo, Robert De Niro, Thư Kỳ và Andy Garcia
Từ trái qua: Choi Min-soo, Robert De Niro, Thư Kỳ và Andy Garcia
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo