xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hai bộ phim dễ thương dành cho thiếu nhi

H.N

Khu rừng thần bí, Siêu quậy Alvin đang chiếu tại các rạp ở TPHCM như một món quà dễ thương dành cho các em thiếu nhi trong tháng 3 này.

Khu rừng thần bí (phỏng theo loạt truyện ăn khách The Spiderwick Chronicles) đưa người xem đến với cuộc phiêu lưu huyền ảo, khám phá những điều kỳ thú không tồn tại trên đời. Chuyện phim xoay quanh ba đứa trẻ nhà Grace và mẹ chúng khi chuyển đến căn nhà cũ kỹ hẻo lánh của cụ cố Spiderwick. Tại đây ba đứa trẻ Jared, Simon và Mallory phát hiện một cuốn sách lạ có tựa đề Hướng dẫn tìm hiểu thế giới quanh bạn. Jared, Simon và Mallory ra sức cố gắng bảo vệ quyển sách để nó không rơi vào tay kẻ xấu vì chính cuốn sách là lời giải đáp cho những tai nạn và nhiều sự biến mất khó hiểu đang diễn ra hằng ngày quanh ngôi nhà.

Siêu quậy Alvin (ảnh) thuộc thể loại hài, là một bộ phim kết hợp giữa người thật và nhân vật hoạt hình. Phim kể về cuộc hội ngộ tình cờ giữa Dave Seville - một nhạc sĩ tài hoa - và ba chú sóc Alvin, Simon và Theodore. Phát hiện ba con sóc biết nói tiếng người và có giọng ca thiên bẩm, Dave lập ra nhóm nhạc Chipmunks. Tiếng hát ngộ nghĩnh của Chipmunks được nhiều người yêu thích và ba chú sóc trở nên nổi tiếng, hái ra nhiều tiền nhưng từ đó cuộc sống hồn nhiên của chúng cũng không còn nữa...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo