xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lời thú tội của một sát thủ kinh tế

Theo Tuổi Trẻ

Với tư cách một người trong cuộc, chuyên gia dự báo kinh tế, nhà tư bản, nhà khoa học, nhà văn 61 tuổi đã làm sửng sốt những ai cầm trên tay cuốn sách này khi kể lại một cách chân thực và hấp dẫn cuộc đời ông, cùng những giằng xé nội tâm căng thẳng, những sám hối tội lỗi, để từ đó tái hiện câu chuyện về nước Mỹ: từ một nền cộng hòa được vị nể trở thành một đế chế đáng khiếp sợ.

Cuốn sách trước hết đã gây chấn động bởi chính thuật ngữ lạ tai: “sát thủ kinh tế” (economic hit man) cùng những bí mật được gây dựng nên bởi hệ thống “chiến binh” kỳ lạ này. “Những sát thủ kinh tế - John Perkins viết - là những chuyên gia được trả lương hậu hĩnh để đi lừa đảo các nước trên toàn thế giới hàng nghìn tỉ đôla.

Công cụ của những kẻ sát thủ này là những báo cáo tài chính lừa đảo, những cuộc bầu cử gian lận, những khoản tiền thưởng béo bở, những vụ tống tiền, tình dục và giết người”. Và tác giả của cuốn sách, John Perkins, chính là một sát thủ kinh tế.

Chiếm một vị trí trong danh sách best-seller của tờ New York Times liên tục bảy tuần lễ, và được đánh giá là “đáng đọc” bởi tạp chí Library Journal danh tiếng, Lời thú tội của một sát thủ kinh tế đang thật sự trở thành một hiện tượng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo