xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Madonna hát chính cho phim của Takuya Kimura

Q.Ngọc (Theo Tokyograph)

(NLĐO) - Ngôi sao nhạc pop Madonna đang ngày càng trở nên thu hút tại xứ mặt trời mọc sau một tiết lộ hôm chủ nhật 16-3, rằng cô là người cung cấp bài hát chủ để cho bộ phim truyền hình có nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Kimutaku (“nickname” của Takuya Kimura) tham gia và chuẩn bị phát sóng trên Fuji TV.

Trước đó, êkíp thực hiện bộ phim Đổi Thay (Change) đã mong muốn có một ca sĩ quốc tế tiếng tăm nào đó hát bài hát chính cho phim. Tháng 12-2007, họ đã quyết định mời “quả bom sex” một thời Madonna – lúc đó đang ghi âm album mới của cô "Hard Candy". Sau khi nghe qua về chuyện phim và nhận thấy sự nhiệt tình của đoàn làm phim, Madonna chấp nhận lời đề nghị và đã viết bài ballad "Miles Away".

Ngôi sao của Change – diễn viên kiêm ca sĩ Kimutaku - sẽ vào vai một giáo viên tiểu học, sau này tham gia chính trường và trở thành Thủ tướng Nhật Bản. Ngôi sao Eri Fukatsu sẽ đóng vai viên thư ký của “Thủ tướng” Kimutaku. Các diễn viên cũng khá nổi khác như Hiroshi Abe vai Trưởng ban kế hoạch tranh cử, Rosa Kato vai Trợ lý chiến dịch vận động tranh cử và Akira Terao vai Chủ tịch Hội đồng nhà nước.

Đây là lần đầu tiên một tác phẩm của Madonna được dùng làm ca khúc chủ đề cho một bộ phim truyền hình. Change sẽ chính thức lên sóng vào thứ hai đầu tiên của tháng 4 tới đây.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo