xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mạnh mẽ như nhân vật

TIỂU QUYÊN thực hiện

Với vẻ mặt lạnh lùng, giọng nói nghiêm nghị và cách xử lý tình huống thông minh, có thể nói Ngọc Vân (trong bộ phim truyền hình Thám tử tư dài 30 tập, đạo diễn Trần Mỹ Hà, phát sóng vào lúc 18 giờ trên kênh HTV9) là một vai diễn khá thành công của diễn viên –người mẫu Dương Yến Ngọc.

Đã từng tham gia các phim điện ảnh Những cô gái chân dài, 1.735 km, Cú đấm nhưng Ngọc Vân chỉ mới là vai diễn phim truyền hình đầu tiên của Dương Yến Ngọc.

- Phóng viên: Vì sao Yến Ngọc không tham gia phim truyền hình khi mới vừa chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 như nhiều người khác?

- Dương Yến Ngọc: Điện ảnh không có trong giấc mơ của tôi, nên khi nhận được lời mời đóng phim của các đạo diễn, thực sự tôi không dám tham gia vì nghĩ mình không biết đóng phim. Chỉ đến khi tham gia phim Những cô gái chân dài và nhận được những phản hồi tốt của khán giả dành cho bộ phim này, tôi mới đủ tự tin để tham gia tiếp những bộ phim tiếp theo.

- Yến Ngọc đã chuẩn bị gì cho vai thám tử Ngọc Vân?

- Ngọc Vân là một cô gái đanh đá, mạnh mẽ, thông minh và sâu sắc, lại giỏi võ thuật. Tôi đã suy nghĩ và trăn trở rất nhiều về việc xây dựng hình tượng cho nhân vật này. Tôi chưa từng tiếp xúc với những người làm thám tử ngoài đời nên đã cố gắng đầu tư cho nhân vật, từ cách đi đứng cho đến trang phục, đầu tóc. Tôi đã cắt tóc ngắn để tạo một vẻ mặt nghiêm khắc và mạnh mẽ, vì tôi muốn khán giả thấy tôi thật nghiêm túc với nghề. Ở ngoài đời tôi cũng mạnh mẽ lắm, rất lý trí và quyết đoán. Còn việc nhân vật phải đánh võ trong phim thì cũng không quá sức vì tôi có biết chút ít về võ thuật.

- Yến Ngọc kỳ vọng điều gì vào vai diễn truyền hình đầu tiên này?

- Tôi thực sự rất yêu thích điện ảnh. Càng đóng càng thấy say mê nên có khổ cực, vất vả, nguy hiểm thế nào tôi cũng không màng. Nhưng đối với điện ảnh, tôi chỉ là một viên ngọc thô chưa được mài giũa. Tôi cần có nhiều thời gian để khẳng định mình. Tham gia phim Thám tử tư, tôi không gặp áp lực mà chỉ thấy mình cần cố gắng hơn nữa để khi xem phim tôi không phải nói lời hối tiếc. Tôi chỉ mơ ước một điều duy nhất là được khán giả công nhận mình là diễn viên có thực lực. Bộ phim phát sóng nhận được sự chú ý của khán giả, điều đó khiến tôi thấy mình thật sự hạnh phúc.

- Từng làm công an, rồi trở thành người mẫu, diễn viên, sau đó là kinh doanh rồi lại có ý định làm ca sĩ và phóng viên. Vậy lối rẽ nào mang đến cho Ngọc thành công và hạnh phúc nhất?

- Cuộc đời của tôi có nhiều lối rẽ vì có nhiều cơ hội đã đến nên muốn thử sức xem khả năng của mình tới đâu. Dù có thành công hay không, tôi vẫn thấy mình là người hạnh phúc. Tôi nghĩ chỉ đến khi sắp chết, mỗi người mới biết được mình có thành công hay không ở lĩnh vực nào. Bởi vì ai trong cuộc sống vẫn luôn phải tiếp tục phấn đấu và phấn đấu. Tôi cũng vậy.

- Yến Ngọc đã từng quan niệm “cuộc đời là biển cả, ai không bơi sẽ chìm”. Vậy Yến Ngọc đã bơi như thế nào trong cuộc sống và trong sự nghiệp của mình?

- Cuộc sống không phải lúc nào cũng êm đẹp, sẽ có lúc ta thất bại, nhưng cũng có lúc thành công. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì tôi vẫn thích được đương đầu với nó, tôi thích tự mình suy nghĩ và giải quyết mọi việc. Tôi đã chiêm nghiệm ra được một điều: Cuộc sống rất cần có một tấm lòng, để được yêu thương, để được chia sẻ... Tôi là một người có nghị lực và ý chí, điều đó đã giúp cho tôi luôn bước đi mạnh mẽ trong cuộc sống này.

- Ngọc đã kết hôn, vậy Ngọc đã dự định như thế nào cho cuộc sống sau này, có tiếp tục trở lại sàn diễn và phim ảnh?

- Kế hoạch của tôi năm nay là sẽ sinh em bé và ổn định cuộc sống gia đình. Sau đó tôi sẽ quay trở lại phim trường.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo