xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mời bạn đọc tham gia bình chọn sách hay lần 2-2008

Ban Tổ chức

Cuộc thi bình chọn sách hay lần 2-2008, do Báo Người Lao Động tổ chức, Công ty Phát hành sách TPHCM (FAHASA) tài trợ, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho bạn đọc Báo Người Lao Động

Thông qua cuộc thi này, bạn đọc có điều kiện đánh giá, tôn vinh những cuốn sách hay, có ích cho đời sống; giúp cho các tác giả, các đơn vị hoạt động xuất bản nắm bắt được nhu cầu đọc của độc giả và nhận định, đánh giá mức độ ảnh hưởng của tác phẩm, ấn phẩm xuất bản trong đời sống công chúng, góp phần phát triển văn hóa đọc ngày càng sâu rộng trong đời sống xã hội.

Thể lệ cuộc thi

Đối tượng tham gia: Tất cả bạn đọc Báo Người Lao Động trong và ngoài nước có quyền tham gia bình chọn trên các phương tiện: Báo Người Lao Động chủ nhật; Người Lao Động online và website Công ty Phát hành sách TPHCM (FAHASA) 

Thời gian bình chọn: Từ ngày 1-6 đến hết tháng 11-2008.

Các sách bình chọn phải được xuất bản hợp pháp tại Việt Nam từ tháng 10-2007 đến hết tháng 10-2008, bao gồm các loại sách văn học, sách thuộc các ngành khoa học xã hội và nhân văn, hồi ký cá nhân..., có ngôn ngữ tiếng Việt (bao gồm sách chuyển ngữ).

Cách thức tổ chức

Bạn đọc bình chọn thông qua phiếu bình chọn đăng trên Báo Người Lao Động Chủ nhật; đăng thường xuyên trên Người Lao Động online và website Công ty Phát hành sách TPHCM (FAHASA) trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Giải thưởng cho bạn đọc bình chọn:

Giải nhất trị giá 5 triệu đồng.

Hai giải nhì trị giá 3 triệu đồng/giải.

Năm giải khuyến khích trị giá 1 triệu đồng/giải.

Bạn đọc tham gia bình chọn bằng phiếu in trên Báo Người Lao Động chủ nhật xin vui lòng gửi về Tòa soạn Báo Người Lao Động, 127 Võ Văn Tần, quận 3 - TPHCM, ngoài bì thư ghi rõ: Bình chọn sách hay. Mọi thông tin cần biết xin liên hệ: Ban Văn hóa Nghệ thuật Báo Người Lao Động. ĐT: 9306262 xin số nội bộ: 43 hoặc e-mail: vannghe@nld.com.vn.

Click chuột tại đây để bình chọn.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo